Honda CB650R Neo Sport Cafe chính hãng về Việt Nam, giá 245,9 triệu đồng


Mẫu naked bike thuộc dòng sản phẩm Neo Sport Cafe của Honda chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với loạt công nghệ hiện đại đi kèm mức giá bán ra xấp xỉ 246 triệu đồng.

Chính thức được đưa về Việt Nam, chiếc naked bike tuyệt đẹp này sẽ thay thế cho Honda CB650F đang được bán chính hãng với mức giá là 226 triệu đồng theo thiết kế cũ.

Honda lần đầu giới thiệu ngôn ngữ thiết kế “Neo Sports Café”  hồi năm 2017 nhằm mang tới một diện mạo mới cho dòng xe Naked. Neo Sports Café được lấy cảm hứng từ dòng Café Racer, kết hợp với triết lý thiết kế tối giản hóa, tạo nên một phong cách thiết kế hoàn toàn mới. Chiếc xe đầu tiên theo phong cách Neo Sports Café được đưa về Việt Nam là CB1000R. Và CB650R là mẫu xe tiếp theo được thừa hưởng triết lý thiết kế mới này, giúp hoàn thiện hơn bức tranh diện mạo mới, đưa khách hàng tới những cung bậc cảm xúc lái mạnh mẽ và thú vị.

Neo Sports Café đặc trưng với nét thiết kế thể hiện sự hiện đại và tối giản, mang nguồn cảm hứng từ phong cách Café Racer. CB650R được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhằm phục vụ cho mong muốn sở hữu một mẫu xe phong cách và khác biệt để thể hiện chất riêng của những người trẻ tuổi.

Về thiết kế tổng thể, CB650R sở hữu hình dáng gọn gàng với các chi tiết kim loại giúp nổi bật phong cách đường phố nhưng không kém phần cuốn hút.

Hệ thống đèn chiếu sáng: được thiết kế tối ưu với tất cả đèn trên xe đều là đèn LED cao cấp với thiết kế tròn, kết hợp cùng 2 dải đèn song song bên trong phát sáng ánh xanh, phản chiếu phong cách của CB1000R Neo Sports Café danh tiếng. Thiết kế đèn hậu lấy cảm hứng từ sự tối giản của CB1000R.

Màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật đầy đủ và rõ ràng, giúp người lái dễ dàng quan sát. Bao gồm trong màn hình là thông tin về tốc độ, nhiệt kế nước, vị trí số, đồng hồ báo vòng tua máy và đèn báo chuyển số được liên kết trực tiếp với vòng tua máy để người lái dễ dàng nhận biết khi nào cần chuyển số. Tay lái của CB650R được thiết kết thuôn gọn giúp việc điều khiển xe dễ dàng hơn. 

Nếu lướt qua kiểu dáng tổng thể, CB5650R gợi lên một chút cảm giác về một chiếc cafe racer với đèn pha lớn hình tròn đặc trưng, yên xe cắt ngắn bọc da khâu chỉ nổi, tay lái tương đối hẹp và thấp, thân xe “trần trụi” khoe toàn bộ hệ thống khung và động cơ.

Tuy nhiên, nếu tiến lại gần và quan sát kĩ hơn, chúng ta sẽ mau chóng nhận ra rằng, CB650R là chiếc xe có rất nhiều chi tiết “đắt giá” và đầy công nghệ tạo nên sự nổi bật của chiếc xe.

Hệ thống phuộc trước up-side-down của Showa được gắn trên xe. Đây là trang bị cao cấp tương tự như trên phiên bản CB1000R lần đầu tiên xuất hiện trên một sản phẩm hạng trung của Honda.

Khung xe dạng kim cương với phần tấm chốt càng sau được gia công bằng phương pháp dập giúp tiết kiệm 1.9kg so với thiết kế trước, cùng với việc sử dụng các trụ elip đôi với độ cứng được điều chỉnh đặc biệt mang đến khả năng vận hành cân bằng cùng phản hồi tốt hơn của xe. Trọng lượng xe giảm còn 202kg (giảm 6kg so với đời xe trước) nhờ vào cắt giảm trọng lượng ở khung xe cùng cải tiến ở bình xăng và thanh gác chân mới với phong cách thể thao hơn.

CB650R sở hữu bộ vành nhôm.

Khối động cơ 649cc, DOHC 16 van, được cải tiến của CB650R giúp xoá bỏ việc mô men xoắn giảm nhẹ tại vòng tua máy 5,500 vòng/phút, mang lại công suất cao hơn 5% khi lên vòng tua trên 10,000 vòng/phút, cùng vòng tua máy tối đa được mở rộng thêm . Công suất cực đại 70kW tại vòng tua 12,000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 64Nm tại vòng tua 8,500 vòng/phút. 

Honda CB650R phiên bản Đen Bạc.

CB650R mới được trang bị tính năng Kiểm soát lực xoắn (HSTC) của Honda giúp tối đa hóa khả năng bám đường cho bánh sau và bộ ly hợp chống trượt 2 chiều (A&S clutch) tạo sự êm ái và dễ dàng hơn cho việc lên xuống số.

Honda CB650R phiên bản Đỏ Đen Bạc.

 


0
Bình luận
Please Login to comment
avatar