Honda xuất xưởng 30 triệu xe máy tại Việt Nam


Honda Việt Nam (HVN) kỉ niệm dấu mốc sản xuất chiếc xe máy thứ 30 triệu. Đây là mẫu xe được xuất xưởng từ nhà máy Vĩnh Phúc, đã chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng này của HVN.

Kể từ khi thành lập vào năm 1996 với tư cách là nhà sản xuất và phân phối các mẫu xe máy của Honda, HVN đã luôn nỗ lực hết mình để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao cùng giá thành hợp lý.

Honda Việt Nam chính thức đi vào sản xuất năm 1997 tại nhà máy đặt tại tỉnh Vĩnh Phúc, được đánh giá là một trong những nhà máy chế tạo xe máy hiện đại bậc nhất trong khu vực Đông Nam Á. Nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng, HVN đã mở rộng các hoạt động kinh doanh và nâng cao cơ sở vật chất, cũng như tăng tỷ lệ nội địa hóa cho những mẫu xe sản xuất trong nước.

Đã có 30 triệu xe máy Honda lăn bánh tại thị trường Việt Nam

Hiện tại, với 3 nhà máy xe máy, nhiều phân xưởng và 1 trung tâm phụ tùng, HVN sản xuất khoảng 2,5 triệu xe máy hàng năm. Các mẫu xe sản xuất trải dài qua nhiều dòng xe từ xe số, xe tay ga đến xe côn tay như: Wave Alpha, SH, VISION, WINNER X,…

WINNER X là chiếc xe thứ 30 triệu được sản xuất. Đây là mẫu xe được Honda Việt Nam ra mắt thị trường ngày 13/7/2019. Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, WINNER X đã đạt doanh số hơn 150.000 xe được bán ra.

Honda Winner X

Tiếp nối thành công của phiên bản “X”, tháng 8 vừa qua, Honda Việt Nam bổ sung ra thị trường phiên bản WINNER X tem màu mới đậm chất thể thao với 4 phiên bản là Thể thao, Camo, Đen mờ và Đường đua có giá bán từ 46 triệu đến 50 triệu đồng.

Được định hướng là một mẫu xe theo phong cách siêu xe thể thao, WINNER X sở hữu hình khối mang tính khí động học cao với những đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền là thân xe bề thế cùng phần yếm trải rộng và đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Nhằm tạo thêm điểm nhấn về diện mạo và tăng tính thể thao cho mẫu xe, các nhà thiết kế đã biến hóa các chi tiết nhỏ nhưng đắt giá trên phiên bản mới, mang lại hình ảnh thiết kế tổng thể mới mẻ và đầy ấn tượng tới người dùng.

Đặc biệt, chất “X” còn được bổ sung trên yếm tem xe “WINNER X” và bao trùm qua từng chi tiết thiết kế để tạo nên sức hút cho người sở hữu. WINNER X cũng là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

Phiên bản tem màu mới WINNER X vẫn được trang bị khối động cơ PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.


0
Bình luận
Please Login to comment
avatar