
Tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc dẫn một nguồn tin nội bộ của Huyndai Motor Company cho biết hãng không có kế hoạch phát triển Sonata thế hệ mới.
Tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc dẫn một nguồn tin nội bộ của Huyndai Motor Company cho biết hãng không có kế hoạch phát triển Sonata thế hệ mới.
Nguyên nhân dẫn đến việc ngừng sản xuất Hyundai Sonata là do hãng này bắt tay vào việc thực hiện kế hoạch ngừng sản xuất xe dùng động cơ đốt trong cũng như doanh số của mẫu xe này dần không đạt kỳ vọng.
Giờ đây, chắc chắn các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Camry hay Honda Accord sẽ phải dè chừng, khi phiên bản Hyundai Sonata 2021 sẽ được trang bị nhiều “đồ chơi lạ” để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.
Thế hệ mới của Hyundai Sonata vừa ra mắt năm ngoái nhưng đã bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi của Hỗ trợ Đỗ xe thông minh từ xa có thể gây tai nạn.
Theo Hyundai, chỉ với 6 tiếng "sạc" từ tấm pin năng lượng mặt trời mỗi ngày, Sonata phiên bản hybrid có thể tăng phạm vi di chuyển thêm 1.300 km/năm, tương đương với 3,5 km/ngày.
"Bộ đôi" phiên bản turbo tăng áp và hybrid của mẫu sedan Hyundai Sonata thế hệ mới hiện đang trình diện tại Triển lãm Seoul Motor Show 2019.
Sau khi công bố những thông tin đầu tiên về thiết kế của Hyundai Sonata thế hệ mới đầu tuần trước, mới đây nhà sản xuất Hàn Quốc lại tiếp tục "nhá hàng" những thông tin chi tiết liên quan đến hệ thống khung gầm của Sonata.
Sau hai tuần kể từ khi hãng xe Hàn Quốc chính thức giới thiệu Hyundai Sonata thế hệ mới đến công chúng toàn cầu, những hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu sedan hạng D với thiết kế "lột xác" cũng vừa được hé lộ.
Đối thủ của Toyota Camry và Honda Accord lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới nhất của Hyundai cùng công nghệ chìa khóa kỹ thuật số.