Lộ ảnh nội thất của Audi Q5 2020

Sau khi rò rỉ loạt ảnh trên đường chạy thử ở châu Âu, phiên bản nâng cấp của mẫu SUV hạng sang Audi Q5 mới đây tiếp tục hé lộ những bức ảnh chụp nội thất.

Bởi chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên không thể kỳ vọng Audi Q5 2020 sẽ được trải qua một cuộc lột xác, thay vào đó thương hiệu nước Đức chỉ thực hiện một số thay đổi nhỏ trong khoang lái của mẫu SUV hạng sang. Trước đó, Audi Q5 2020 từng được kỳ vọng cũng sẽ nhận được những nâng cấp đáng kể về trang bị và công nghệ trong khoang lái, nên những ai từng kỳ vọng vào những thay đổi toàn diện của Q5 có lẽ sẽ có đôi phần thất vọng.

Dựa vào những hình ảnh được chụp lại có thể thấy điểm nhấn quan trọng nhất trên bảng điều khiển là màn hình thông tin giải trí cảm ứng đã được gia tăng kích thước. Hệ thống điều hòa cũng đã được tinh chỉnh. Nguyên mẫu chạy thử trong bức ảnh chụp hiện đang sử dụng bảng đồng hồ tương tự phiên bản cũ và tích hợp buồng lái ảo Virtual Cockpit kích thước 12,3 inch của Audi. 

Về tổng thể ngoại thất, phiên bản nâng cấp của chiếc SUV hạng sang trông như thể một chiếc Q8 thu nhỏ với đèn pha góc cạnh, sắc nét đi kèm với đồ họa chiếu sáng được cập nhật. Cụm đèn hậu có đôi chút khác biệt do cũng được sửa đổi về kiểu dáng và đồ họa chiếu sáng. Mặt trước của xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt “Singleframe” biểu trưng của Audi nhưng đã được tinh chỉnh lại so với phiên bản hiện hành. Phiên bản facelift mang vẻ ngoài tươi mới hơn so với chiếc Q5 hiện tại.

Hầu hết dải động cơ hiện tại sẽ được giữ nguyên trên Q5 phiên bản mới bao gồm khối động cơ diesel dung tích 2.0L với hai phiên bản cho các mức công suất lần lượt là 161 và 187 mã lực. Bên cạnh đó là tùy chọn động cơ diesel V6 dung tích 3.0L cho công suất 228 hoặc 282 mã lực. Tất nhiên không thể thiếu tùy chọn động cơ xăng turbo dung tích 2.0L công suất 242 mã lực. Ngoài ra, Q5 2020 cũng sẽ có một phiên bản plug-in cắm sạc.

Phiên bản nâng cấp của mẫu SUV hạng sang cũng sẽ không thể thiếu sự góp mặt của các biến thể hiệu suất cao SQ5 TDI và SQ5. Trong khi Audi SQ5 TDI 2020 dự kiến sẽ được trang bị khối động cơ V6 công suất 342 mã lực và mô men xoắn 700 Nm, phiên bản còn lại cũng sử dụng khối động cơ V6 công suất 349 mã lực với mô men xoắn 500 Nm. 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Theo Carscoop

Bình luận