Cung cấp sức mạnh cho Macan Turbo phiên bản tiền nhiệm là khối động cơ dung tích 3.6L tăng áp kép nay đã được thay thế bằng động cơ tăng áp kép 2.9L nhỏ hơn, mang đến công suất 434 mã lực tại dải vòng tua từ 5700 – 6600 vòng / phút và mô men xoắn cực đại 549 Nm tại dải vòng tua từ 1800 – 5600 vòng / phút, sức mạnh được truyền xuống bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép PDK bảy cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian của Porsche Traction Management.
Nhà sản xuất ô tô Đức tiết lộ Macan Turbo 2020 chỉ mất 4,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, nhanh hơn 3/10 giây so với phiên bản cũ trước khi đạt vận tốc tối đa 270 km/h với gói thể thao Sport Chrono.
Macan Turbo 2020 được trang bị bộ phanh đặc biệt sử dụng công nghệ Porsche Surface Coated hoàn chỉnh với lớp phủ cacbua vonfram mang lại phản ứng nhanh nhạy, ít mài mòn hơn và giảm bụi phanh tới 90% so với phanh đĩa thông thường. Ngoài ra, chiếc SUV có thể được trang bị tùy chọn phanh gốm composite của Porsche cũng như hệ thống treo khí nén đã được điều chỉnh và Porsche Torque Vectoring Plus. Bộ la zăng kích thước 20 inch là trang bị tiêu chuẩn trên chiếc Macan Turbo mới.
Tương tự như hầu hết các phiên bản Turbo trong dải sản phẩm hiện tại của Porsche, Macan Turbo 2020 không sở hữu nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với phiên bản tiêu chuẩn. Phiên bản Turbo phân biệt với bản tiêu chuẩn ở hệ thống ống xả quad, bộ khuếch tán phía sau, cánh lướt gió tinh tế và lưới tản nhiệt phía trước được tinh chỉnh.
Bước vào khoang nội thất, Macan Turbo mới sở hữu ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng cho ghế hành khách phía trước, hệ thống âm thanh Bose cao cấp 14 loa, đèn nội thất Alcantara, hệ thống thông tin giải trí của Porsche với màn hình cảm ứng kích thước 10,9 inch và tùy chọn sạc không dây Qi.
Theo dự kiến, các đại lý của Porsche tại Mỹ, sẽ bắt đầu giao Macan Turbo mới trong quý IV năm nay với giá khởi điểm là 84.950 USD trong đó bao gồm cả phí vận chuyển là 1.350 đô la.