BYD ra mắt thương hiệu mới Fang Cheng Bao, mở đầu với chiếc SUV SF

BYD đang tung ra thương hiệu phụ thứ năm của họ, có tên Fang Cheng Bao. Bộ phận này hứa hẹn sẽ cung cấp mọi thứ, từ sedan thể thao đến SUV chắc chắn.

BYD đã công bố thành lập một thương hiệu phụ mới có tên là Fang Cheng Bao, có nghĩa là "Formula Leopard". Với nhãn hiệu này, dự báo Fang Cheng Bao sẽ có tham vọng chế tạo những mẫu xe hiệu suất cao, sở hữu khả năng xử lý nhanh nhẹn như loài báo. 

Fang Cheng Bao sẽ trở thành thương hiệu con thứ năm của BYD sau Denza, Yangwang, Dynasty, Ocean. Công ty tiếp tục mô tả thương hiệu này là một “sự bổ sung quan trọng” cho danh mục đầu tư của họ và là một nhãn hàng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cá nhân hóa của người tiêu dùng bằng cách cung cấp một loạt mẫu xe năng lượng mới độc đáo và chuyên nghiệp.

Hiện tại, BYD chưa công bố những chi tiết cụ thể, nhưng tuyên bố Fang Cheng Bao sẽ bao gồm mọi thứ, từ sedan thể thao đến xe địa hình. Công ty cũng giới thiệu mẫu đầu tiên của họ, có tên là “SF”. Nó được quảng cáo là một chiếc SUV hạng nặng dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

BYD không nói nhiều về SF, nhưng nó có thiết kế hình hộp và chắn bùn nổi bật. Chúng được nối với nhau bằng các điểm nhấn góc cạnh, bậc lên xuống và lốp dự phòng gắn phía sau.

Chủ tịch BYD Wang Chuanfu cho biết: “Nhiều người nghĩ rằng quá trình chuyển đổi phương tiện di chuyển điện tử toàn cầu là một cuộc cách mạng trong ngành ô tô, nơi các phương tiện chạy bằng nhiên liệu hóa thạch được thay thế bằng ô tô điện. Tuy nhiên, từ BYD, chúng tôi tin rằng đây chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ quá trình chuyển đổi và một lĩnh vực lớn hơn đang mở ra".

Công ty cho biết thêm Fang Cheng Bao “đóng vai trò là người mở đầu cho cuộc cách mạng” và được thiết kế để đi trước các xu hướng.

Bình luận