Việc sản xuất Toyota Supra thế hệ thứ tư bắt đầu vào tháng 4 năm 1993 sau quá trình thử nghiệm và phát triển kéo dài. Tổng cộng có khoảng 11.200 chiếc đã được lắp ráp cho thị trường Mỹ, và có thêm nhiều mẫu xe được sản xuất cho thị trường nước ngoài cho đến năm 2002.
Ngày nay, một chiếc Supra Mk4 được bảo dưỡng tốt chỉ cần mức chi phí thấp. Nhưng quan trọng hơn, mẫu xe này ngày càng trở nên hiếm có khó tìm. Và khi có một chiếc Supra cần được chăm sóc để có thể quay trở lại lăn bánh, một đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng thực hiện công đoạn đó.
Trong trường hợp của chiếc Supra màu đen này, nó đã không được ai chăm sóc trong nhiều năm. Lớp sơn bị bám sâu bởi tảo rêu và địa y. Nhìn thoáng qua, có vẻ như không thể khôi phục lại vẻ ngoài ban đầu của chiếc coupe thể thao vì lớp sơn trên nhiều khu vực khác nhau quanh thân xe đã bị hư hại. Tuy nhiên, với các công cụ phù hợp và đủ kiến thức, mọi thứ đều có thể.
Tất nhiên, mọi thứ bắt đầu bằng việc rửa sơ bộ toàn bộ xe. Supra được nâng lên trên một bộ kích ô tô, giúp đội ngũ có thể tiếp cận phần gầm xe.
Tiếp theo, đội thợ lành nghề rửa chi tiết bằng miếng bọt biển sợi nhỏ và bàn chải cho các chi tiết nhỏ hơn. Cả bốn bánh xe đều được tháo ra và rửa sạch từ mọi phía, có rất nhiều bụi phanh ở các phần bên trong, đặc biệt là ở bánh trước. Khi chiếc xe đã sạch sẽ và khô ráo, đã đến lúc thực hiện công việc khó khăn.
Tất cả các bề mặt bên ngoài cần phải được xử lý bằng đất sét thông qua quá trình Claying. Đây là công đoạn loại bỏ các vết bẩn bám chắc trước khi đánh bóng. Quy trình này rất tốn thời gian nhưng là điều bắt buộc trước khi đánh bóng một chiếc ô tô. Và sau khi hoàn thành, ngoại thất của chiếc Supra Mk4 đạt mức không tưởng.