Honda đã tiết lộ thế hệ thứ ba của N-Box tại Nhật Bản. Dự kiến, nó sẽ được bán tại thị trường nội địa vào mùa thu này. Mẫu kei car có thiết kế ngoại thất cải tiến, mang vẻ tinh tế, đi kèm nội thất thiết thực hơn. Trong khi đó, vẻ bề ngoài của xe vẫn giữ được dáng vẻ hình hộp đặc trưng.
So với thế hệ ra mắt vào năm 2017, toàn bộ thân xe đã được thiết kế lại. Mặt trước có bố cục đơn giản hơn với lưới tản nhiệt cùng màu phần thân. Cặp đèn pha mới kết hợp đèn LED tròn với hốc hút gió rộng phía dưới làm nổi bật các tấm chắn bùn.
Mẫu xe vẫn nguyên các cột A, B, C màu đen và cửa trượt phía sau nhưng hệ thống kính cửa được điều chỉnh với đường nét mới. Phần đuôi xe cũng có đèn hậu LED mỏng chạy dọc theo cửa hậu đồ sộ. Ngoài ra, gói tùy chọn “Fashion Style” bổ sung thêm ốp gương và tay nắm cửa màu trắng, mâm xe hai tông màu khác nhau với ốp trung tâm cùng màu thân xe.
Bên phiên bản tiêu chuẩn, Honda cũng cung cấp biến thể N-Box Custom, khác biệt về mặt hình ảnh với phong cách thể thao và cao cấp hơn. Thay đổi đáng chú ý nhất là ở phía trước, trong đó bản Custom có lưới tản nhiệt lớn hơn, đèn pha LED khác biệt và dải đèn LED chạy dọc giữa.
Cản trước cũng có các hốc hút gió thể thao hơn, kết hợp với ốp sườn và hốc hút gió giả ở cản sau. Gói “Coordination Style” bổ sung thêm các chi tiết trang trí mạ crôm tối, bánh xe nhôm màu đen và ngoại thất hai tông màu.
Ngoài ra, Honda còn cung cấp nhiều phụ kiện tùy chọn cho cả biến thể N-Box và N-Box Custom để tạo nên sự độc đáo và tiện lợi hơn. Giống như phiên bản tiền nhiệm, mẫu xe này có sẵn biến thể phục vụ cho người đi xe lăn với đường dốc ở phía sau.
Nhà sản xuất Nhật Bản không công bố thông số kỹ thuật chi tiết nhưng xác nhận rằng N-Box mới sẽ có sẵn động cơ xăng tăng áp và hút khí tự nhiên. Đó có thể sẽ là phiên bản cải tiến của động cơ 658 cc hiện có, sản sinh công suất lần lượt là 58 mã lực và 63 mã lực tùy từng phiên bản. Đáng chú ý, nhà sản xuất có thể phân phối biến thể EV N-Box trong tương lai.