Những hình ảnh mới nhất về Ford Explorer 2024

Mẫu SUV cỡ trung của Ford nhận được nhiều nâng cấp cho thế hệ năm 2024. 

Ford Explorer nhiều khả năng sẽ có phiên bản thuần điện ở châu Âu, được xây dựng trên nền tảng được phát triển bởi Tập đoàn VW. Ở thị trường Mỹ, mẫu xe này vẫn có phiên bản "truyền thống" hoặc hybrid. 

Dựa trên những bức ảnh Explorer 2024 mới rò rỉ, chúng ta có thể thấy giao diện của xe làm mới, có độ sắc nét, đi kèm nâng cấp tiện nghi trong khoang nội thất.  

Có thể nhận ra một vài thay đổi tinh tế ở phần đầu xe và phần đuôi xe của Explorer mới. Trong khi các bên hông có nội thất giữ nguyên, phần mũi xe đã hoạt động hiệu quả, đẩy đèn pha sâu hơn vào các góc. Lưới tản nhiệt hiện đã lớn hơn, đi kèm một thanh cản xương đòn mới. Đáng chú ý, hình dạng vỏ đèn sương mù nay đã rõ ràng hơn so với mẫu xe cũ.

Những bức ảnh mới đây cho thấy đây là một chiếc Explorer phiên bản ST-Line. Đèn hậu giờ đây kéo dài tới tận cửa sau với dải tương phản mới nối liền các đèn. Cản sau cũng được tinh chỉnh để giấu đi ống xả. Dù có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe ở Trung Quốc, phiên bản tại Mỹ vẫn tạo nên sự khác biệt. 

Vì đây là bản cập nhật mẫu xe chứ không phải bản đại tu toàn diện nên nhiều khả năng hệ thống truyền động Explorer hiện nay sẽ được tiếp tục trang bị. Chiếc xe có sẵn các tùy chọn bao gồm động cơ I-4 tăng áp 2.3 lít cho công suất 300 mã lực, động cơ V6 tăng áp kép 3.0 lít công suất 400 mã lực hoặc động cơ hút khí tự nhiên 3.3 lít hybrid V6 tạo ra công suất 318 mã lực. Tất cả phiên bản Explorer đều được trang bị hộp số tự động 10 cấp và có sẵn hệ dẫn động cầu sau và tất cả các bánh.

Explorer hiện có thể chứa tối đa bảy hành khách trong nội thất. Mặc dù bố cục tổng thể hầu như giống với hiện nay, nhưng các lỗ thông gió đã được tích hợp phù hợp hơn, kết hợp một số chi tiết đã được thay đổi để nhường chỗ cho màn hình thông tin giải trí cỡ lớn và kệ để điện thoại thông minh. 

Giá của mẫu Explorer hiện tại là dưới 37.000 USD tại Mỹ. Do đó, giới mộ điệu hy vọng phiên bản cập nhật sẽ dao động trong khoảng này. 

Bình luận