C thể ni, CL500 l một phin bản song sinh với Rebel 500, cả hai đều đi theo phong cch retro, phong cch thiết kế mang sự mộc mạc của sắt v thp, sự mộc mạc nhận được sự yu thch đặc biệt của cc biker trong những năm trở lại đy.
Tương tự như Rebel 500, CL500 sở hữu động cơ 471cc hai xy-lanh song song, lm mt bằng chất lỏng, c khả năng sản sinh cng suất ln đến 45.6 m lực v m-men xoắn 43.4 Nm. CL500 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI v bộ cảm biến OBD2-2 mới. Đặc biệt, xe cn được trang bị hộp số 6 cấp với ly hợp hỗ trợ/slipper, gip việc vận hnh trở nn nhẹ nhng v chnh xc hơn.
Khung gầm của CL500 l một điểm nhấn với thiết kế khung ống dạng lưới, kết hợp với bộ giảm xc hnh trnh di gồm phuộc 41mm pha trước v giảm xc sau c thể điều chỉnh, gip xe dễ dng xử l được cả những địa hnh gồ ghề lẫn cc con phố. Bộ bnh xe 19inch pha trước v 17inch pha sau với lốp Dunlop đặc biệt mang lại khả năng bm đường tuyệt vời, đồng thời gip xe ổn định khi di chuyển trn những địa hnh đa dạng. Hệ thống phanh đĩa đi với ABS tối ưu cho cả đường phố v off-road cũng l một yếu tố quan trọng gip CL500 mang lại an ton cho người li.
Mang phong cch scrambler nn chng ta c thể dễ dng nhận ra những chi tiết đặc trưng của dng xe ny như bnh xăng hnh giọt nước, tay li đặt cao v ngang, ống xả cao nng ln cao, yn bnh m cng chiều cao yn 790mm - một con số kh ph hợp với vc dng của đại đa số người Việt.
Với gi bn 180,9 triệu đồng, con số kh dễ tiếp cận so với một chiếc xe motor dung tch 500 cc. Sự xuất hiện của CL500 được đng đảo cộng đồng chơi xe đn nhận, nhất l khi phong tro chơi xe cổ điển đang nở rộ.