Trong một sự kiện nội bộ, VinFast đã trưng bày hai chiếc Limo Green, bao gồm màu xanh đã xuất hiện từ trước và màu đen lần đầu lộ diện.
Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên công chúng có cái nhìn đầy đủ hơn về nội thất thực tế của xe, hé lộ nhiều chi tiết quan trọng. Cần lưu ý rằng Limo Green vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nên nhà sản xuất có thể thay đổi một số chi tiết trước thời điểm bàn giao xe chính thức.
Nhìn chung, nội thất đã tương đối hoàn thiện, mang phong cách tối giản, ít nút bấm vật lý. Tương tự nhiều mẫu ô tô điện VinFast, Limo Green không có bảng đồng hồ sau vô-lăng, thay vào đó người lái sẽ quan sát thông tin và điều khiển các chức năng thông qua màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch.
Vô-lăng của chiếc xe trưng bày “vắng bóng” nút bấm, khác với một số ảnh rò rỉ trước đó với cụm phím chức năng xuất hiện ở cả hai chấu. Ghế bọc nỉ toàn phần với phần đệm khá dày dặn, tất cả các vị trí chỉnh cơ.
Bệ trung tâm được chia làm hai tầng, tích hợp núm xoay chuyển số và nhiều không gian chứa đồ. Nếu soi kỹ, có thể nhận thấy các phím bấm chưa có ký hiệu tính năng.
Thao tác mở cửa của Limo Green có phần độc đáo so với phân khúc và tầm tiền, với lẫy chốt điện ẩn vào bề mặt bệ tỳ tay thay vì lẫy cơ học như thường lệ.
Với chiều dài cơ sở 2.840mm ngang ngửa Toyota Innova Cross, Limo Green cung cấp hàng ghế thứ hai tương đối rộng rãi. Độ ngả lưng và khoảng sáng trên đầu, khoảng để chân đều ở mức tốt, hứa hẹn trải nghiệm di chuyển thoải mái.
Các tiện nghi bao gồm của gió điều hòa, một cổng sạc USB-A và một cổng sạc USB-C. Hãng trang bị đầy đủ ba tựa đầu, song chưa có bệ tỳ tay trung tâm.
Cửa gió ở hàng ghế cuối cùng là dạng âm trần, cung cấp không khí mát đến từng vị trí ngồi. Cửa sổ lớn tạo cảm giác thoáng đãng. Tuy nhiên, khu vực này hiện gây tranh cãi do khoảng cách giữa mặt ghế và sàn xe tương đối hạn chế, khiến người tiêu dùng lo ngại về độ thoải mái trong quá trình sử dụng.
Cốp xe là điều được nhiều người quan tâm. Trong một hình ảnh được công bố trước đó, không gian ở đây ở mức ổn so với mặt bằng chung phân khúc, có thể để vừa một số vali cỡ nhỏ. Cửa hậu chỉnh cơ.
Theo công bố của nhà sản xuất, Limo Green sử dụng một mô-tơ điện dẫn động cầu trước có công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280Nm. Người lái có thể lựa chọn giữa chế độ lái Thông thường và Tiết kiệm.
Bộ pin có dung lượng khả dụng 60,13kWh, cho tầm hoạt động tối đa 450km (chuẩn NEDC) sau mỗi lần sạc đầy. Công suất nhận sạc DC lên đến 80kW, đồng nghĩa với việc người dùng chỉ mất 30 phút để nạp 10-70%. Mức hỗ trợ sạc AC tối đa là 11kW.
VinFast cho biết Limo Green sẽ là mẫu xe đầu tiên sử dụng kiến trúc Điện/Điện tử mới. Hệ thống treo MacPherson phía trước, liên kết đa điểm phía sau hứa hẹn độ linh hoạt, ổn định cao hơn loại thanh xoắn của các mẫu MPV cỡ nhỏ.
Trang bị an toàn ở mức cơ bản với 4 túi khí, hỗ trợ phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi.
Với giá bán 749 triệu đồng và cấu hình 7 chỗ ngồi, VinFast Limo Green được phát triển riêng cho mục đích kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách. Xe dự kiến đến tay khách hàng đã đặt cọc trong năm nay.