Ducati chính thức tái xuất ở Hà Nội - Mạnh tay hơn nhưng cũng "dễ chịu" hơn

Tiếp nối sự thành công của sự kiện "Meet The Team" tại TPHCM, Ducati vừa công bố tái khởi động hoạt động kinh doanh tại Hà Nội cùng mô hình Ducati Hanoi 2.0 mới toanh.

Chiều 11/10, thương hiệu mô-tô Italy Ducati cùng nhà phân phối Trâm Anh Motorsports (TAMS) vừa chính thức công bố tái khởi động hoạt động kinh doanh tại Hà Nội, đánh dấu màn trở lại với thế hệ mới mang tên Ducati Hanoi 2.0. Sự kiện không chỉ là bước đi then chốt, khẳng định tầm nhìn mà còn là sự cam kết mạnh mẽ từ TAMS trong việc nâng tầm cộng đồng Ducatisti, đem đến những trải nghiệm đẳng cấp, giá trị chuẩn mực cho các khách hàng và tín đồ đam mê tại khu vực phía Bắc.

Đáng chú ý, Ducati và TAMS đang làm mới hình ảnh thương hiệu với hệ thống showroom phức hợp thể thao mô-tô độc quyền, bao gồm khu vực trưng bày xe, không gian trải nghiệm, dịch vụ hậu mãi và các hoạt động gắn kết cộng đồng. Showroom đầu tiên dự kiến hoạt động từ tháng 11 sắp tới. TAMS cho biết cũng sẽ tổ chức một chuỗi sự kiện độc quyền như Ducati Riding Experience (DRE), Ducati Track Days, các chuyến tour cao cấp, trải nghiệm lái thử và hội thảo kỹ thuật cho khách hàng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Marco Biondi, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh & Marketing của Ducati tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, nhận định Việt Nam là một trong những thị trường năng động và giàu tiềm năng nhất tại Đông Nam Á. Ông bày tỏ kỳ vọng rằng sự hợp tác giữa Ducati và TAMS sẽ viết nên một chương mới cho hành trình phát triển thương hiệu tại Việt Nam, không chỉ về mặt kinh doanh mà còn trong việc lan tỏa tinh thần Ducati đến cộng đồng đam mê xe phân khối lớn.

Tổng Giám đốc Điều hành Trâm Anh Motorsports - bà Vũ Bích Trang - nhấn mạnh đây là cột mốc đánh dấu sự gắn kết sâu sắc của Ducati với TAMS từ những ngày đầu tiên hãng gia nhập thị trường Việt Nam. Sự trở lại lần này với Ducati Vietnam 2.0 như một làn gió mới, đặt dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo “Thế hệ F2” - đại diện cho tinh thần kế thừa và đổi mới.

Về tầm nhìn chiến lược, Trâm Anh Motorsports sẽ dựa trên ba mũi nhọn chính: Đam mê (Passion), Cộng đồng (Community) và Trách nhiệm (Responsibility). Một số điểm quan trọng trong kế hoạch này bao gồm mang về những sản phẩm mới nhất, xây dựng xưởng dịch vụ chuẩn Ducati Global, phát huy sức mạnh cộng hưởng giữa Ducati và Audi,...

Trong sự kiện tái khởi động, Ducati còn công bố giá bán chính thức của các mẫu xe 2025 tại thị trường Việt Nam. Nổi bật trong số đó có Scrambler Icon (379 triệu đồng), Streetfighter V4 S (1,039 tỷ đồng) và Panigale V4 S (1,199 tỷ đồng).

Bình luận