Suzuki kiểm tra xe và thay dầu động cơ miễn phí cho đồng bào miền Trung


Từ ngày 16/11 đến ngày 20/12/2020, Suzuki Việt Nam triển khai chiến dịch miễn phí kiểm tra xe, thay dầu động cơ cho tất cả khách hàng đang sử dụng xe thương mại và du lịch Suzuki bị ảnh hưởng lũ lụt tại miền Trung.

Để hỗ trợ khách hàng Suzuki bị ảnh hưởng bởi thiên tai, Suzuki đã thông báo triển khai thực hiện “Chiến dịch kiểm tra miễn phí xe ô tô Suzuki chịu ảnh hưởng của thiên tai ở khu vực miền Trung”.

Cụ thể, từ ngày 16/11 đến 20/12/2020, Suzuki Việt Nam hỗ trợ chương trình chăm sóc xe đặc biệt cho tất cả khách hàng ô tô Suzuki chịu ảnh hưởng của thiên tai tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên.

Các xe Suzuki chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt miền Trung tại các tỉnh đề cập trên sẽ được hỗ trợ: miễn phí công kiểm tra xe, công thay nhớt và miễn phí hoàn toàn chi phí dầu nhớt động cơ. Mỗi xe của khách được hỗ trợ một lần trong thời gian chương trình.

Để được hỗ trợ, khách hàng có thể mang xe đến một trong các đại lý uỷ quyền chính hãng trong danh sách dưới đây:

Chiến dịch kiểm tra xe miễn phí cho khách hàng miền Trung của Suzuki là giải pháp hỗ trợ thiết thực, giúp khách hàng tự tin sở hữu xe, đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

“Đợt lũ vừa rồi, tôi cũng lo lắng vì sân để xe bị ngập nước, không biết chiếc XL7 của tôi có bị hư hại và rủi ro gì không. Nhờ chương trình này của Suzuki, tôi có thể mang xe đến để kiểm tra toàn diện miễn phí để đảm bảo xe vận hành ổn định và an toàn. Giờ tôi an tâm hơn nhiều rồi.” – anh Thanh Nhân (Đông Hà, Quảng Trị) chia sẻ.

Để đảm bảo dịch vụ chăm sóc tốt nhất, khách hàng nên liên hệ với đại lý để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến kiểm tra. Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập tại đây.

Trong 5 năm vừa qua, từ tháng 4/2015 đến tháng 3/2020, mẫu hatchback chiến lược Swift đã được hơn 1,7 triệu khách hàng lựa chọn, mẫu MPV 7 chỗ Ertiga đã bán ra 614.000 xe, mẫu sedan Ciaz bán ra 437.000 xe, và dòng xe thương mại Carry Truck và Carry Blind Van đạt doanh số hơn 1,6 triệu chiếc trên toàn cầu.

Tự tin vào chất lượng sản phẩm, Suzuki đã nâng thời hạn bảo hành cho hộp số và động cơ của XL7 và Ertiga đến “5 năm hoặc 150.000km”, tùy theo điều kiện nào đến trước. Chính sách này áp dụng không chỉ cho khách hàng trên cả nước vừa mới mua xe mà còn áp dụng cho những khách hàng đã mua xe trước đây. Theo đó, thời gian bảo hành 5 năm được tính từ ngày giao xe.

Ngoài chiến dịch nói trên để phản hồi về chất lượng dịch vụ và khả năng cung cấp phụ tùng trong quá khứ, Việt Nam Suzuki đã và đang cải thiện một số điểm trong dịch vụ hậu mãi để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Hiện tại, hãng đang liên tục xem xét và cải thiện các quy trình nội bộ, thực hiện tăng cường đào tạo, huấn luyện nâng cao tay nghề kỹ thuật viên của đại lý trên toàn quốc, để khách hàng có thể tin tưởng khi sở hữu sản phẩm của Suzuki. Bên cạnh đó, hãng cũng không ngừng cải thiện hoạt động cung cấp phụ tùng, mở rộng diện tích kho phụ tùng, tăng số lượng chi tiết phụ tùng dự trữ. Kết quả là, tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng) đã giảm đáng kể.

Bên cạnh đó, Suzuki công khai giá phụ tùng trên website chính thức, mức giá phụ tùng được áp dụng đồng nhất tại tất cả 37 đại lý trên toàn quốc.

Ngoài ra, Suzuki đang áp dụng chương trình ưu đãi tháng 11 với mức giá hấp dẫn cho tất dòng xe. Cụ thể:


0
Bình luận
Please Login to comment
avatar