Porsche đánh dấu 15 năm hoạt động tại Việt Nam


Chính thức có mặt tại Việt Nam vào 1/8/2007 với quyền phân phối Porsche tại Việt Nam – Prestige Sport Cars đã có 15 năm có mặt tại Việt Nam.

Vào năm 2007, Porsche chính thức đặt những bước chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam với showroom tại Tp. Hồ Chí Minh. Tính đến nay, Porsche Việt Nam đã hoạt động được 15 năm và đạt được nhiều kết quả nằm ngoài mong đợi. Cụ thể, 15 có mặt tại Việt Nam, nhà phân phối Porsche cho biết, những năm 2007 doanh số chỉ đạt vài chục xe, đến năm 2015 được 235 chiếc được coi là bước ngoặt, đến năm 2019 con số này đạt 326 chiếc là 1 trong 4 thị trường có kết quả kinh doanh tốt nhất trong khu vực châu Á Thái bình dương. Và năm 2022 vừa qua, doanh số của Porsche tại Việt Nam đã bước qua con số 750 xe bán ra.
 
Để kỷ niệm những thành tựu nổi bật mà công ty đã đạt được trong suốt 15 năm, Porsche Việt Nam mang đến một chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu. Chuỗi sự kiện này được tổ chức tại Trung tâm Porsche Sài Gòn với chủ đề “Sự biến hoá của những giấc mơ”(Transformation of Dreams). Các hoạt động chính của chuỗi sự kiện bao gồm: Không gian triển lãm đánh dấu hành trình 15 năm chinh phục thị trường Việt Nam khơi gợi nguồn cảm hứng cho người yêu mến xe thể thao; ấn phẩm kỷ niệm kết hợp với các tài năng, thủ lĩnh sáng tạo; chuỗi đêm tiệc nghệ thuật đa sắc dành cho những người bạn của Porsche bao gồm khách hàng, đối tác và những đại diện các cơ quan truyền thông báo chí,…
 
Ông Andreas Klingler, tổng giám đốc Porsche Việt Nam, chia sẻ “Một thương hiệu mạnh cần có cá tính riêng, vì vậy chúng tôi không chỉ mang đến những mẫu xe hấp dẫn mà còn mang đến cảm xúc cho khách hàng. Chúng tôi dám thử cái mới, dám khác biệt, thiết lập các tiêu chuẩn mới, truyền cảm hứng và biến tầm nhìn của chúng tôi thành hiện thực.”
 
Tại Việt Nam, Porsche xác định một chiến lược kinh doanh bền vững với dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design) cùng với kế hoạch phân phối những mẫu ô tô điện thể thao của mình như Taycan và xe hybrid sạc điện PHEV trong tương lai. Theo mục tiêu toàn cầu của Porsche, trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ truyền động điện sẽ đạt hơn 80%.
 
Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging cũng như mạng lưới sạc với đối tác sẽ được mở rộng thêm trong thời gian tới tại Việt Nam. 

0
Bình luận
Please Login to comment
avatar