Jaguar Land Rover triển khai dịch vụ chăm sóc lưu động tại Vinh, Nghệ An


Trong 2 ngày 23 và 24 tháng 6 tới đây, Jaguar Land Rover triển khai chương trình dịch vụ chăm sóc và sửa chữa lưu động tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Chương trình dịch vụ chăm sóc và sửa chữa xe lưu động (Mobile Service) sẽ được diễn ra tại thành phố Vinh, Nghệ An vào ngày 23 và 24 tháng 06 năm 2022, do Phú Thái Mobility – Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam tổ chức, dành cho tất cả khách hàng đang sở các mẫu xe mang thương hiệu Jaguar hoặc Land Rover chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Chương trình Dịch vụ chăm sóc và sửa chữa xe lưu động (Mobile Service) dành cho khách hàng đang sở hữu các mẫu xe Jaguar hoặc Land Rover chính hãng tại địa chỉ:

Xưởng Dịch Vụ Sông Lam, Đại lộ Vinh – Cửa Lò, Xã Nghi Phú,

Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Tại chương trình, khách hàng sẽ được thực hiện các dịch vụ bao gồm:

  • Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ
  • Miễn phí kiểm tra xe tổng quát miễn phí bằng hệ thống căn chỉnh độ chụm bánh xe bằng máy Hunter HawEyes hiện đại
  • Cập nhật các phần mềm mới nhất
  • Miễn phí vệ sinh xe toàn diện
  • Quà tặng lưu niệm khác dành cho khách hàng sử dụng tính năng đặt lịch dịch vụ trước qua phương thức trực tuyến (Online Service Booking) và một số ưu đãi khác khi sử dụng dịch vụ sửa chữa.

Tại Jaguar Land Rover Việt Nam, chương trình hậu mãi dành các hoạt động sau bán hàng bao gồm các cấp độ khác nhau như: Doctor Fly, Roadside Assistance, Service Clinic và Extended Warranty. Đồng thời, tính năng đặt lịch dịch vụ trực tuyến (Online Service Booking) cũng mang đến sự thuận tiện cho khách hàng ở bất cứ nơi đâu và vào bất cứ thời điểm nào mà khách hàng mong muốn chỉ với vài thao tác đơn giản.

Dịch vụ chăm sóc xe lưu động (Mobile Service):

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Dịch vụ chăm sóc và sửa chữa xe lưu động (Mobile Service) được thực hiện thường xuyên và định kỳ hàng năm tại các tỉnh thành trên toàn quốc như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ Anh, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Bình Định, Bình Dương, Cần Thơ, Kiên Giang…

Dịch vụ hỗ trợ tại nhà (Doctor Fly):

Dịch vụ hỗ trợ tại nhà (Doctor Fly) áp dụng đối với khách hàng mua xe chính hãng tại các tỉnh thành ngoài TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội trong một số trường hợp khẩn cấp nhất định theo yêu cầu từ khách hàng. Sau khi chuẩn đoán và kiểm tra sơ bộ, một số trường hợp cần sửa chữa tại xưởng chính hãng với trang thiết bị đầy đủ thì xe sẽ được yêu cầu vận chuyển tới xưởng sửa chữa chính hãng gần nhất. Chi phí liên quan sẽ do khách hàng chi trả tùy vào từng hạng mục cụ thể còn hoặc không còn nằm trong phạm vi bảo hành. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sở hữu xe chính hãng trên toàn quốc, đặc biệt hữu ích và thuận tiện cho những khách hàng ở tỉnh xa, ngoài địa bàn TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội.

Chương trình Chăm sóc xe theo mùa (Service Clinic):

Là chương trình ưu đãi và chăm sóc xe theo mùa dành cho khách hàng đang sở hữu các mẫu xe mang thương hiệu Jaguar hoặc Land Rover trên toàn quốc. Tùy vào từng thời điểm và các mùa khác nhau trong năm sẽ có những chương trình hoặc gói chăm sóc xe phù hợp.

Chương trình cứu hộ khẩn cấp trên đường (Roadside Assistance):

Được thiết kế trong trường hợp khách hàng cần sự hỗ trợ khẩn cấp khi xe gặp sự cố đột ngột khi đang vận hành trên đường. Khách hàng chỉ cần liên hệ đến số hotline Dịch vụ của đại lý chính hãng gần nhất sẽ được sắp xếp hỗ trợ xử lý sớm nhất để đảm bảo khách hàng vẫn có thể tiếp tục hành trình của mình và xe sẽ được kiểm tra và sửa chữa tại chỗ trong điều kiện cho phép hoặc tại xưởng dịch vụ chính hãng gần nhất nuế có yêu cầu. Chương trình cứu hộ khẩn cấp trên đường hiện tại đang được áp dụng dành cho khách hàng nếu gặp sự cố tại TP. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội.

Ưu tiên phục vụ với tính năng đặt lịch dịch vụ trực tuyến (Online Service Booking):

Tính năng Đặt lịch dịch vụ trực tuyến (Online Service Booking) lần đầu tiên được chính thức triển khai tại Jaguar Land Rover Việt Nam. Chỉ với vài thao tác cùng giao diện dễ sử dụng trên thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để đặt dịch vụ theo 6 bước đơn giản như nhập biển số xe, chọn thời gian, chọn loại dịch vụ, Xưởng dịch vụ mà khách hàng muốn đến bảo dưỡng, điền thông tin cá nhân và xác nhận lịch.


0
Bình luận
Please Login to comment
avatar