Volkswagen Caravan 2022 – Hành trình dẫn lối cảm xúc


Vào ngày 10-12/06/2022 vừa, Volkswagen Vietnam tổ chức “Hành trình dẫn lối cảm xúc”nhằm tri ân khách hàng với cung đường HCM – Lâm Đồng.

Volkswagen Caravan 2022 là hành trình đầu tiên trong năm 2022 được tổ chức với mục tiêu mở ra sân chơi nhiều ý nghĩa và gắn kết cho cộng đồng yêu thương hiệu Volkswagen.

 

Hành Trình Dẫn Lối Cảm Xúc là câu chuyện mở mà Volkswagen viết ra để mỗi khách hàng tự mình điền vào bằng những trải nghiệm thăng hoa nhất trong chuyến đi. Hành trình khách hàng trải nghiệm không chỉ một chuyến đi mà còn là sự ghi dấu nhiều xúc cảm thông qua các cung đường đèo núi mở ra các điểm đến choáng ngợp bởi vẻ đẹp của thiên nhiên.

 

Qua đó nâng cao trải nghiệm cảm giác lái đậm chất Đức thông qua hàng loạt công nghệ như 4 Motion, động cơ TSI, hệ thống khung gầm tân tiến,… trên các mẫu xe thuộc thế hệ SUV VW.

 

Volkswagen Caravan 2022 còn là cầu nối cho cộng đồng yêu Thương hiệu Volkswage, trong chuyến hành trình lần này, khách hàng được trải nghiệm đủ mọi loại cung đường nhằm có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, khai phá được chất đa dụng cùng công nghệ hỗ cao cấp vốn là thế mạnh từ những mẫu xe Volkswagen.

 

Từ cao tốc Long Thành – Dầu Dây cho đến chinh phục các cung Đèo Tà Pứa – Đèo Bảo – Lộc Đèo DRAN – Đèo Tà Nung, phô diễn những cảm hứng bất tận sau tay lái.

 

Cùng nhau khám phá thiên nhiên hùng vĩ đã ban tặng nơi núi rừng Tây nguyên, băng qua những cánh đồng của đối chè bao la, cảnh tượng thêm hút hồn du khách bởi những cánh quạt gió điện năng khổng lồ, và thoả lòng săn mây tại khu vực đồi chè Cầu Đất vào sáng sớm tinh mơ.

 

Song song đó, khách hàng tham dự còn được trải nghiệm phong cách cắm trại ngủ lều thú vị và hoà mình vào phong cách đặc sản của người dân Tây Nguyên như hoạt động múa Cồng chiêng, đốt lửa trại, tham gia các trò chơi dân, thưởng thức đặc sản rượu cần…

 

Đặc biệt, Chương tình thiện nguyện tại Trường Bế Văn Đàn, xã B’ Lá. Buôn là đồng bào dân tộc gốc Tây Nguyên, trao các phần học bổng đầy ý nghĩa đến từ các mạnh thường quân là khách hàng Volkswagen cho các em học sinh nơi đây.

 

Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen là thương hiệu xe đến từ Đức đã định hình một phân khúc tiệm cận sang cho riêng mình với phương châm “Trải nghiệm chất Đức. Khẳng định chất Riêng”. Bên cạnh chất lượng dịch vụ hậu mãi xuất sắc thông qua hệ thống đại lý trải dài cả nước.


0
Bình luận
Please Login to comment
avatar