Hơn 400.000 khách hàng đồng hành cùng Honda – Trọn niềm tin 2018


Sau 5 tháng tổ chức, Honda – Trọn niềm tin 2018 đã thu hút sự tham gia và đồng hành của hơn 400.000 khách hàng trên khắp các tỉnh thành.

Với quy mô lên tới 80 sự kiện lớn nhỏ bắt đầu từ đầu tháng 10/2018 cho đến hết tháng 2/2019 tại 60 tỉnh/thành trên cả nước, tăng gấp đôi về phạm vi so với năm 2017, Honda – Trọn niềm tin 2018 là chương trình tri ân khách hàng của Honda Việt Nam với quy mô trên khắp cả nước.

Kể từ khi chính thức bắt đầu hồi tháng 10/2018 cho đến hết tháng 1/2019, Honda Việt Nam (HVN) đã liên tục khởi chạy chuỗi sự kiện Honda -Trọn niềm tin 2018 tới 55 tỉnh thành với tổng cộng 59 sự kiện (44 sự kiện lớn và 15 sự kiện nhỏ) trên cả nước thuộc ba miền Bắc Trung Nam, thu hút tới hơn 400 nghìn lượt khách đến tham dự. Con số ấn tượng này chính là lời khẳng định cho những nỗ lực của HVN trong đầu tư tổ chức sự kiện, mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng tham dự. Đó cũng chính là niềm tin yêu của khách hàng với sự kiện Honda – Trọn niềm tin nói riêng cũng như thương hiệu Honda nói chung.

Đến với chương trình Honda – Trọn  niềm tin 2018, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất được duy trì và các hoạt động giải trí hoành tráng của đêm nhạc hội, khách hàng đã có cơ hội được lái thử các mẫu xe ô tô. Hoạt động hấp dẫn này đã mang tới cho khách hàng cơ hội được chiêm ngưỡng cũng như trực tiếp trải nghiệm sản phẩm xe ô tô thương hiệu Honda.

Ngoài ra, khách hàng đến tham dự còn được tìm hiểu sâu sắc hơn sứ mệnh của HVN và tinh thần thể thao chấp nhận thử thách trong hoạt động đua xe thể thao tại khu trưng bày và trình chiếu khẩu hiệu công ty, các phim quảng cáo của các sản phẩm Honda toàn cầu hay các nội dung đua xe trong và ngoài nước mà HVN thực hiện.

Trong tháng 2 và tháng 3/2019 tới , chuỗi sự kiện Honda – Trọn niềm tin 2018 sẽ bước vào những chặng đường cuối cùng với tổng 21 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức tại 21 tỉnh thành, hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động tri ân ý nghĩa đến các khách hàng của HVN. Với 6 tháng tổ chức sự kiện Honda – Trọn niềm tin 2018, HVN hi vọng sự kiện này sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong chặng đường hơn 20 năm ghi dấu.

Toàn bộ thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của Honda Việt Nam www.honda.com.vn hoặc Fanpage của Honda Việt Nam https://www.facebook.com/HondaVietnam


0
Bình luận
Please Login to comment
avatar