Triển lãm Autotech 2021: lần đầu tiên kết hợp truyền thống và trực tuyến


Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ (Autotech & Accessories 2021) – sẽ được tổ chức từ ngày 20/05/2021 sẽ diễn ra với 2 hình thức truyền thống và trực tuyến.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ban tổ chức Autotech & Accessories đã đưa ra thông báo về việc đổi mới hình thức Triển lãm năm 2021. Theo đó, lần đầu tiên triển lãm Quốc tế về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ (Autotech & Accessories 2021) kết hợp triển lãm truyền thống với triển lãm trực tuyến.

Autotech theo hình thức truyền thống

Cụ thể, triển lãm Autotech & Accessories 2021 truyền thống sẽ được tổ chức từ ngày 20/05 đến ngày 23/05/2021 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh). Trong khi đó triển lãm Autotech & Accessories 2021 trực tuyến sẽ được tổ chức trong 3 đợt: Đợt 1 (20/5 – 23/05/2021) song song với triển lãm truyền thống; Đợt 2 (30/06 – 02/07/2021); Đợt 3 (27/10 – 31/10/2021) trên website virtualautotech.com.vnautotechonline.com.vn.

Autotech & Accessories 2021 là triển lãm đầu tiên trong lĩnh vực Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ tại Việt Nam tích hợp hai hình thức tổ chức: truyền thống và trực tuyến. Khách hàng có nhu cầu tham dự nhưng không thể đến triển lãm truyền thống vì các lí do bất khả kháng có thể chuyển đổi sang mô hình triển lãm trực tuyến.

Ngoài những quyền lợi đầy đủ tương tự như khi tham dự triển lãm truyền thống, nhà trưng bày và khách tham quan còn được hưởng các giá trị gia tăng chỉ có tại triển lãm trực tuyến. Cụ thể, mỗi nhà trưng bày sẽ có hai hình thức gian hàng gồm gian hàng dạng trang thương mại điện tử và gian hàng 3D dạng triển lãm thực tế ảo. Nhờ đó, khách tham quan có thể linh động lựa chọn hình thức tham quan phù hợp.

Thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm được duy trì quảng bá lâu dài từ 03 – 06 tháng trên website của triển lãm trực tuyến, giúp mở rộng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu cho các nhà trưng bày.

Autotech theo hình thức trực tuyến

Tại triển lãm trực tuyến, nhà trưng bày và khách tham quan cũng sẽ được tham gia các chương trình kết nối giao thương, các buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về chuyên ngành. Hệ thống dữ liệu số giúp nhà trưng bày có thể chủ động theo dõi mức độ tương tác và quan tâm của khách tham quan, đồng thời thống kê chính xác số lượt khách tham quan, khách đăng ký giao thương để đánh giá mức độ hiệu quả của triển lãm trực tuyến.

Với quy mô dự kiến hơn 300 gian hàng bao gồm cả gian hàng truyền thống lẫn gian hàng trực tuyến, thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan và thương mại trong và ngoài nước, Autotech & Accessories 2021 hứa hẹn sẽ tạo ra cơ hội kết nối giao thương tiềm năng và dồi dào hơn bao giờ hết cho nhà trưng bày và khách tham quan.

Triển lãm Autotech & Accessories 2021 trực tuyến được đầu tư những công nghệ hiện đại như giả lập 3D, 360 view, VR Tour tái hiện không gian nhà xưởng và showroom của doanh nghiệp,….

Bên cạnh đó, triển lãm trực tuyến còn ứng dụng đa phương tiện trong hiển thị thông tin về nhà trưng bày và sản phẩm như văn bản, video, hình ảnh 2D, 3D, VR Tour,…. Nhà trưng bày có thể cập nhật thông tin về doanh nghiệp mình một cách chủ động và thường xuyên, giúp khách tham quan nắm bắt thông tin nhanh chóng và dễ dàng chỉ bằng một cú chạm.

Khách tham quan khi quan tâm đến sản phẩm bất kì hoặc muốn trao đổi với nhà trưng bày nhưng không thể tới triển lãm truyền thống để gặp gỡ vẫn có thể kết nối trực tiếp với nhà trưng bày thông qua các tính năng tiện lợi của triển lãm trực tuyến như cuộc gọi hình ảnh, đàm thoại, nhắn tin,….

Không bị giới hạn về thời gian và vị trí địa lý ngay cả trong bối cảnh các quy định về hạn chế đi lại, giãn cách xã hội được áp dụng, triển lãm trực tuyến giúp nhà trưng bày và khách tham quan dù ở đâu trên thế giới cũng có thể tham dự mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị thông minh.


0
Bình luận
Please Login to comment
avatar