Top 10 xe bán "ế" nhất tháng 3.2024!
- Nếu như Ford Ranger đang bay cao trên bảng xếp hạng xe bán chạy, thì dẫn đầu trong bảng xếp hạng xe bán "ế" lại là hai "đồng nghiệp" của Ranger: Toyota Hilux và Mazda BT-50. Rõ ràng, khi mà khách hàng yêu cầu mà một chiếc bán tải giá tốt, nhiều trang bị, thiết kế đẹp, Hilux và BT-50 chưa thực sự đáp ứng được những yêu cầu này giống như Ford Ranger.
- Trong khi Toyota Vios có doanh số khởi sắc trở lại vào tháng 3.2024, biến thể "hatchback" của Vios là Yaris lại nhận về doanh số 0 xe tròn trĩnh. Mặc dù được nhiều người đánh giá thiết kế hatchback có phần thể thao và trẻ trung hơn, tuy nhiên, khách hàng Việt vẫn chưa thực sự thích thú với thiết kế này.
- Mang rất nhiều kì vọng của TC Motor, tuy nhiên, Hyundai Stargazer lại mang về cho hãng trái đắng khi không bán được bất kì chiếc xe nào trong tháng 3 vừa qua. Nếu bỏ qua yếu tố ngoại hình, Stargazer hiện đang là chiếc xe khá đáng tiền trong phân khúc MPV cỡ nhỏ.
- Suzuki vừa chính thức giới thiệu Jimny tới thị trường Việt Nam. Sự xuất hiện của chiếc xe này không mang tính chất cái thiện doanh số, mà mục đích sẽ giúp cho hình ảnh của Suzuki tại thị trường Việt Nam trở nên rõ rệt hơn. Mong là nước đi này của hãng xe Nhật sẽ giúp "kéo" Suzuki Ciaz và Suzuki Swift ra khỏi bảng xếp hạng xe bán "ế".
- Toyota Camry tháng 3 vừa rồi bán được 131, còn hai "đồng nghiệp" cùng phân khúc là Honda Accord và Kia K5 chỉ bán được 11 và 24 xe.

image