Omoda & Jaecoo bàn giao những chiếc J7 đầu tiên tại miền Nam, nhân rộng hệ sinh thái trạm sạc

Tiếp nối sự kiện bàn giao tại Hà Nội, hành trình mang chiếc SUV tiên phong đến tay người Việt tiếp tục “hạ cánh” tại Thành phố Hồ Chí Minh, mở ra một cộng đồng mới của những chủ nhân Jaecoo J7 tại Việt Nam.

Tổng cộng 55 chiếc Jaecoo J7 đầu tiên đã đến tay những khách hàng đã đặt cọc tại nhà phân phối OJ Bình Chánh – một trong những nhà phân phối chính hãng của O&J Việt Nam. Con số ấn tượng này không chỉ khẳng định sức hút mạnh mẽ của J7 mà còn cho thấy niềm tin vững chắc của khách hàng đối với thương hiệu mới này.

Sự kiện càng thêm đặc biệt với sự góp mặt của bộ đôi đại sứ thương hiệu: cầu thủ Nguyễn Xuân Son và hoa hậu liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Nếu Xuân Son đại diện cho bản lĩnh, tinh thần chinh phục và khát khao vươn tới đỉnh cao, thì Bảo Ngọc là hình mẫu của sự thanh lịch, trí tuệ và cam kết bảo vệ môi trường. Cả hai đều thể hiện những định hướng thương hiệu mà O&J Việt Nam hướng tới: tinh thần tiên phong, phát triển bền vững và trách nhiệm với tương lai.

Trong bầu không khí ấn tượng và đáng nhớ tại Marina Saigon South Club, các chủ xe còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ niềm vui cùng cộng đồng Jaecoo. Những chủ xe Jaecoo J7 Flagship và Jaecoo J7 PHEV Flagship (SHS) đầu tiên đã bày tỏ cảm xúc đặc biệt khi chính thức cầm lái chiếc SUV họ mong đợi.

Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – chủ nhân Jaecoo J7 Flagship chia sẻ: "Tôi đã tìm hiểu rất nhiều về Jaecoo J7 trước khi quyết định mua xe và hôm nay khi chính thức nhận xe, tôi cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Chiếc xe này có thiết kế rất nam tính, thể thao và hiện đại, đúng với phong cách tôi đang tìm kiếm. Cảm giác lái rất đầm chắc và tự tin, xứng đáng là một mẫu SUV cao cấp".

Anh Vũ Thành Thực - chủ nhân Jaecoo J7 PHEV Flagship (SHS) khẳng định: "Là một người yêu thích công nghệ và sự tiện nghi, tôi đặc biệt ấn tượng với Jaecoo J7 PHEV Flagship. Hệ thống Super Hybrid giúp chiếc xe có khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu. Khi chính thức nhận xe hôm nay, tôi càng cảm thấy tự hào với quyết định của mình. Tôi tin rằng chiếc xe không chỉ mang đến trải nghiệm lái thú vị mà còn giúp tôi hướng đến phong cách sống bền vững hơn".

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và những công nghệ tiên tiến, Jaecoo J7 còn khẳng định vị thế với hệ thống dịch vụ hậu mãi hàng đầu, mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ lúc mua xe đến quá trình sử dụng lâu dài.

Jaecoo J7 Flagship gây ấn tượng với ngoại hình thể thao, khoang lái cao cấp và những tính năng hỗ trợ lái thông minh; Jaecoo J7 PHEV Flagship sở hữu hệ thống Super Hybrid, mang lại hiệu suất vận hành vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt và bền vững.

Bên cạnh những đặc tính ưu việt trong phân khúc, các mẫu xe của O&J Việt Nam còn được hưởng lợi từ chiến lược phát triển của thương hiệu. Thương hiệu đang không ngừng mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, đảm bảo khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm và dịch vụ một cách dễ dàng nhất. Hiện tại, O&J đã có 20 nhà phân phối và đặt kế hoạch 39 nhà phân phối vào cuối năm 2025, khẳng định cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất ở mọi khu vực.

Đặc biệt, chế độ bảo hành vượt trội – 7 năm/1.000.000km áp dụng cho xe và 10 năm/1.000.000km đối với riêng động cơ là mức tốt nhất trên thị trường hiện nay, thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và sự đồng hành lâu dài của O&J Việt Nam với người dùng, mang đến sự an tâm tuyệt đối trong suốt hành trình.

Trong khuôn khổ sự kiện bàn giao xe, Cộng đồng Jaecoo Việt Nam cũng chính thức được thành lập, tạo nên một sân chơi dành riêng cho những chủ nhân Jaecoo J7. Không chỉ kết nối những người yêu thích mẫu SUV đẳng cấp này, đây còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, cập nhật những thông tin mới nhất và tận hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu. Cộng đồng Jaecoo Việt Nam chính là bước tiến quan trọng giúp O&J Việt Nam xây dựng một hệ sinh thái kết nối - nơi mỗi chủ nhân Jaecoo đều là một phần của một cộng đồng đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, O&J Việt Nam còn chính thức ký kết hợp tác chiến lược với 5 đối tác hàng đầu trong lĩnh vực hạ tầng sạc điện: Công ty TNHH EVMobility (EBOOST), Công ty TNHH EV Power, Công ty TNHH Giải pháp EV Pay, Công ty Cổ phần đầu tư năng lượng Solar Z (Rabbit EVC) và Công ty Cổ phần thương mại – kỹ thuật Hải Anh (Nova Energy). Đây là động thái tiếp nối sự thành công của Lễ ký kết phát triển hệ thống trạm sạc với Công ty Cổ phần Tập đoàn EVG và Công ty TNHH Chargeplus Việt Nam.

Theo đó, hệ thống trạm sạc có công suất 30-360kW sẽ được triển khai rộng rãi tại các đô thị lớn, trung tâm thương mại và dọc các tuyến cao tốc, đảm bảo tối đa sự tiện lợi cho người dùng xe điện. Nền tảng quản lý trạm sạc trên ứng dụng di động giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm điểm sạc, kiểm tra tình trạng sạc theo thời gian thực và thanh toán nhanh chóng, tối ưu hóa trải nghiệm di chuyển xanh. Ngoài ra, O&J còn cung cấp các gói ưu đãi sạc pin cho người dùng xe điện và hybrid, giúp tối ưu chi phí vận hành và khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn phương tiện xanh.

Bước đi này đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới trạm sạc trên toàn quốc của O&J Việt Nam, mang lại trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng sở hữu xe điện mà xa hơn là xây dựng hệ sinh thái di chuyển thông minh, xã hội văn minh hơn và tạo ra giá trị thiết thực cho cộng đồng. Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tiếp tục ra mắt và phân phối chính hãng những mẫu xe thân thiện với môi trường, mở ra sự lựa chọn đa dạng hơn cho người tiêu dùng yêu thích di chuyển xanh.

Sự kiện bàn giao Jaecoo J7 tại TPHCM và ký kết mở rộng hệ sinh thái trạm sạc không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng đối với những chủ nhân đầu tiên mà còn mở ra một chương mới cho thương hiệu tại Việt Nam. Với sự ra đời của Cộng đồng Jaecoo Việt Nam và sự đồng hành của hai đại sứ thương hiệu Xuân Son – đại diện cho tinh thần chinh phục, và Bảo Ngọc – hướng đến sự phát triển bền vững, O&J Việt Nam tiếp tục khẳng định định hướng phát triển lâu dài, không ngừng vươn xa, góp phần định hình tương lai của ngành ô tô tại thị trường Việt Nam.

 

Bình luận