Vespa Blue Audace – Trend colour 2021

Blue Audace tạo ra sự trong vắt, sáng lấp lánh trong ánh nắng tựa như một chiếc bình gốm men ngọc vậy.

Trong thế giới màu sắc công nghiệp, Pantone Inc. là một tập đoàn tại New Jersey (Mỹ) có sức ảnh hưởng cực lớn tới xu hướng màu sắc của toàn thế giới. Hàng năm, Pantone Inc. đều đưa ra một danh mục các màu sắc chủ đạo, truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế, thương hiệu và tất cả những người luôn muốn cập nhật và tìm được một sắc thái phù hợp cho không gian nội thất, thời trang, thiết kế đồ họa, các sản phẩm công nghiệp và tất nhiên, bao gồm cho cả những mẫu xe mới.

Không ngoa khi nói rằng, Pantone Inc. đã nhuộm màu cho cả thế giới theo ý mình. Chị em phát sốt lên, ăn không ngon, ngủ không yên khi bất chợt nhìn thấy chiếc túi Prada màu xanh chủ đạo của năm 2021. Anh em cũng không ngoại lệ, chiếc Mercedes G63 bản China Blue của Cường đô la từng khiến bao gã đàn ông nhỏ lệ.

Tuy nhiên, ở thế giới xe hơi, Porsche mới là hãng xe đi đầu trong việc cập nhật màu sắc cho các phiên bản xe hầu như không thay đổi về thiết kế của mình. Kết quả là luôn bán rất chạy các mẫu xe của mình chỉ bằng việc thay đổi màu sắc mới. Tương tự ở thế giới 2 bánh, Vespa là thương hiệu xe máy duy nhất trên thế giới không thay đổi thiết kế xe suốt hàng chục năm. Mỗi mẫu xe mới của Vespa thường chỉ là một phiên bản màu sắc mới trên các thiết kễ cũ. Tuy nhiên, chúng vẫn bán rất chạy và vẫn làm “mềm lòng” những người yêu cái đẹp.

Blue Audace (xanh cá tính) là tên gọi mà Vespa đặt cho mẫu xe Sprint màu xanh tuyệt đẹp mới giới thiệu của mình. Đây là màu xếp đầu bảng Pantone Colour năm 2021 – cũng là màu mà Porsche đã sơn lên những chiếc xe đầu bảng của họ như 911 GT3, 911 Carrera S Cabriolet. Một mã màu mà dân mỹ thuật đánh giá là khá “hiểm” khi kết hợp giữa 80% xanh (Cyan); 30% vàng (Yellow); 30% đỏ (Magenta) và 5% đen (Black). Kết quả là, Blue Audace tạo ra sự trong vắt, sáng lấp lánh trong ánh nắng tựa như một chiếc bình gốm men ngọc vậy.

Sẽ mất 14 tỷ để chúng ta có thể sở hữu 1 chiếc 911GT3Rs và khoảng 80 triệu cho một chiếc Vespa Sprint Blue Audace. Các tín đồ thời trang chắc sẽ không bỏ qua!

Bình luận