50 w - Tuần Châu Resort.

Lời cảm ơn
Đã từ rất lâu rồi, nay tôi mới lại có được cảm xúc vui khó tả như lần offline này. Với vai trò của 1 người vác tù và hàng tổng, tôi đã cùng với 1 số thành viên nhiệt tình của VinFast EV Owners Hải Phòng đi khảo sát cho buổi offline này tại Yên Tử. Nhưng rồi xét về nhiều tiêu chí Yên Tử ko đáp ứng được. Rồi ý tưởng chuyển sang Tuần Châu đã nảy ra ngay lúc đó, sau rồi giao việc khảo sát cho PCT Đoàn Tuấn Nghĩa đi khảo sát Tuần Châu.
Được báo cáo là ổn cả chi phí, địa điểm và thời gian. Vậy thì triển thôi.
Chương trình được lên trong thời gian rất ngắn theo kiểu bốc thuốc. Dự kiến ban đầu thì tầm maximum là 50 xe với khoảng dưới 100 con người. Cuối cùng là cuộc khảo sát chốt hạ với đầy đủ thành phần: Tôi, Lê Tùng Anh, Chu Huu Tho, Đoàn Tuấn Nghĩa, Thịnh Đức Lê, @Mai, Tuân Hoàng…. Và 1 số thành viên nữa.
Ngay buổi khảo sát đó, chúng tôi phân công: Ban chỉ đạo: Tôi, Lê Tùng Anh, Chu Hữu Thọ, Nghĩa Béo, Trần Đức Hùng và quản lý tài chính là Minh Karat. Games xe có Thịnh, đón tiếp và tiệc giao cho Mai, teambuiding giao cho Minh Karat, thiết kế giao cho Phạm Phan Anh. Những yêu cầu khắt khe nhất về dẫn đoàn, hợp đoàn và đón tiếp được bàn thảo và phối hợp. Chúng tôi đều làm việc 1 cách tự nguyện và chân thành. Tất cả vì sự thành công của buổi Big off.
Buổi offline phải đông mới vui, mà muốn đông thì tiền đóng góp phải hợp lý, phải có quà tặng, phải chương trình hay, vui vẻ… nhưng mức đóng góp của mọi người chỉ đủ để trang trải các chi phí khách sạn và ăn uống. Lấy đâu ra quà tặng rồi setup bây giờ. Đoàn kết là sức mạnh mà: tất cả mọi người cùng nhau đi kêu gọi tài trợ theo mối quan hệ riêng. Ấy thế mà sự lan toả của buổi offline nhanh khủng khiếp. Thi thoảng tôi lại được báo cáo 70 xe rồi 80 xe rồi 103 xe… và cuối cùng và gần 150 xe, non nửa là VF e34 và già nửa là VF8. Các nhà tài trợ thì cứ hỏi đến là đồng ý tài trợ với cả tấm lòng chân tình nhất.
Buổi Big off đã kết thúc tạm gọi là thành công. Sẽ có 1 số thiếu sót nhưng vì chúng ta cùng nhau tổ chức mà không đi thuê bất kỳ công ty tổ chức sự kiện nào. Vậy nếu có thiếu sót BTC chúng tôi xin được cảm thông và sẽ rút kinh nghiệm cho những lần sau.
Giờ là lúc nói đến lời cảm ơn:
Xin cảm ơn đến BQT của VEO: Lê Tùng Anh, Chu Huu Tho, Đoàn Tuấn Nghĩa, Trần Đức Hùng, Minh Karat, Sơn Ba Sói
Xin cảm ơn đến người phụ nữ đảm đang và giỏi giang nhất đảo tuần châu: Mai
Xin cảm ơn tất cả các anh, các chị và các bạn đã cùng nhau làm nên sự thành công của buổi big off. Nụ cười và cảm xúc của các bạn là nguồn động viên lớn của BTC chúng tôi.
Buổi offline ko thể thành công nếu không có các nhà tài trợ đồng hành:
Xin cảm ơn VinFast – vì thương hiệu này mà chúng ta mới đến với nhau
Ban Tổ chức rất vinh dự và tự hào khi nhận được sự tài trợ từ những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm phụ trợ và giải pháp an toàn trong ngành ô tô:
MT group; AZSTARS-AOZOOM; STEELMATE; SUPERCAR; COOL N LITE; PHUC ANH CAR SERVICE; A7S VIETNAM; EVER EV; 3M; ANYGARD; THI LỐP; CNT CAR SPA; GENTEK; MTS; PHOTOSYNC; FINEVU GX33; IPURI 11; JOTOON; PERFECT CAR; NAT CENTER; FUJI CARE; IVIE - BÁC SỸ ƠI; STARFILM; ADVENZA; CHUNG AUTO; AUTOSPA PRO VIETNAM; LEDTECH; UPXE; NCC3M; H2D AUTOSPA; FEYREE
Xin cảm ơn các đơn vị truyền thông: Whatcar.vn; Trắng Auto; Autobikes.vn; VOZ đã bảo trợ thông tin cho sự kiện này.
Xin trân trọng cảm ơn.
BTC Big Off V.E.O

image