Theo báo cáo bán hàng của TC Motor, tổng doanh số xe Hyundai đạt 4.079 xe và cộng dồn từ đầu năm 2021 đã có 44.327 xe đến tay khách hàng Việt. Với kết quả doanh trên, Hyundai đã có sự tăng trưởng đáng ghi nhận 87% trong tháng 9 so với tháng 8/2021.
Kết quả này có được do các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 của chính phủ đã đạt những hiệu quả đáng kể. Tình hình giãn cách xã hội được nới lỏng, một số địa phương đã bước vào trạng thái bình thường mới, giúp nhu cầu mua và sử dụng xe ô tô của người dân dần được đáp ứng.
Đáng chú ý nhất trong tháng 9 phải kể đến Hyundai Accent với vị trí số 1 khi bán đến 1.392 xe, cộng dồn từ đầu năm đã có 13.036 xe rời đại lý. Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 2 với 655 xe bán ra, tính chung từ đầu năm có 8.210 xe đến tay người dùng.
Mặc dù đứng thứ 3 trong chuỗi sản phẩm của Hyundai nhưng với doanh số 647 xe, tăng gần gấp đôi so với tháng trước đã cho thấy sức hút của mẫu SUV này tại thị trường Việt Nam. Cộng dồn 9 tháng đầu năm, Santa Fe bán được 7.397 xe, tiếp tục là mẫu xe Hyudai bán chạy thứ 3 tại thị trường Việt.
Tương tự, Hyundai Kona và Hyundai Tucson cũng có doanh số tăng trưởng mạnh so với tháng trước với doanh số là 485 và 263 xe. Tuy nhiên, doanh số Elantra lại giảm 14 xe so với tháng trước.