Honda phô diễn chất thể thao cùng loạt xe thương mại và xe đua ấn tượng

Đến với VMS 2019, chất thể thao phóng khoáng là yếu tố được Honda Việt Nam nhấn mạnh tại gian hàng với tổng diện tích lên đến 754 m2, lớn thứ 2 tại triển lãm, nơi quy tụ nhiều mẫu xe trưng bày đa dạng cùng những hoạt động

Đến hẹn lại lên, Honda góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay với phong cách thể thao đậm nét, hãng xe Nhật mong muốn mang đến các “giá trị kiến tạo mới” thông qua việc trưng bày những mẫu xe đang và sẽ có mặt trên thị trường cùng những sản phẩm concept và xe đua độc đáo, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.

 

Xoay quanh thông điệp “Tăng tốc cùng ước mơ”, gian hàng của Honda không chỉ trưng bày những mẫu xe đã quen thuộc với khách hàng Việt xưa nay bên cạnh đó là những mẫu concept và xe đua độc đáo, nổi bật với tinh thần tinh thần “Kiến tạo giá trị mới cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”.

Nổi bật nhất trong số những dòng xe thương mại được Honda mang đến kỳ triển lãm lần này chính là màn ra mắt của mẫu sedan hạng D Accord thế hệ thứ 10 sau nhiều chờ đợi Honda Accord thế hệ thứ 10 sở hữu bộ khung gầm rộng rãi hơn, trần xe hạ thấp và hiện là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ VTEC TURBO 1.5L mang lại công suất tối đa 188 Hp tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260Nm ở dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút.

Tinh thần thể thao của Honda còn thể hiện ở các phiên bản Brio RS và Civic RS bắt mắt. Cụm từ RS (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế.

Honda Brio RS sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao với lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng, bánh xe lớn và các phần ốp thể thao cao cấp. Nội thất màu đen với các điểm nhấn màu cam được thiết kế để mang lại cảm giác thể thao, cao cấp và năng động.La-zăng hợp kim nhôm 15-inch đa chấu (phiên bản RS) mang lại cảm giác cao cấp, được lấy cảm hứng từ những phím Piano đậm chất nghệ thuật và sự hoàn thiện đạt đến chuẩn mực của máy móc.

Trong khi đó, Honda Civic RS nổi bật với những thay đổi về thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao như mặt ca-lăng đen mờ với logo RS là nét chấm phá tạo nên nét riêng biệt không trộn lẫn, La-zăng 18 inch cứng cáp, khỏe khoắn, Cánh lướt gió thể thao tôn lên nét năng động, phóng khoáng cho mẫu xe. Bên cạnh đó, với mục tiêu tối đa hóa sự tiện nghi cho người lái, Honda Civic 2019 được trang bị thêm một số tính năng mới: Khởi động từ xa bằng chìa khóa, Điều hòa hai vùng độc lập…

 

Bản RS sở hữu những ưu thế vượt trội: thiết kế thể thao phá cách, cảm giác phấn khích khi cầm lái và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, RS cũng là bản duy nhất có thêm tùy chọn màu Đỏ đam mê, khẳng định mãnh mẽ cá tính khác biệt của chủ sở hữu và được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO vận hành mạnh mẽ, vượt trội, khơi dậy sự hứng khởi và niềm vui cầm lái bất tận trên mọi hành trình.

Các mẫu xe quen thuộc của Honda như Honda City, Honda HR-V, Honda CR-V cũng xuất hiện với diện mạo mới, trang bị thêm các phụ kiện mang đậm chất thể thao. Tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Honda City xuất hiện với diện mạo nổi bật cùng phong cách thể thao ấn tượng nhờ bộ phụ kiện được chế tác đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của Honda. Bộ phụ kiện bao gồm 3 chi tiết trang trí: Cánh lướt gió thể thao, nẹp bước chân có đèn và nẹp thân xe không chỉ giúp cho ngoại thất của City trở nên trau chuốt, tinh tế hơn mà còn giúp cho chiếc xe trở nên thể thao và ấn tượng. Honda City chắc chắn sẽ trở thành niềm tự hào giúp chủ sở hữu tự tin khác biệt giữa đám đông, sẵn sàng bứt phá trên mọi chặng đường, đem đến niềm vui cầm lái và khẳng định đẳng cấp.

Tại Triển lãm năm nay, Honda HR-V xuất hiện với diện mạo mới, nổi bật nhờ bộ phụ kiện gồm các chi tiết trang trí như: ốp cản trước/sau/thân xe, ốp gương chiếu hậu, thanh đỡ bước chân và nẹp bước chân có đèn. Bộ phụ kiện làm nổi bật phong cách năng động, thời thượng của một mẫu xe đô thị.

Bên cạnh các dòng xe thương mại, hãng xe Nhật cũng không quên mang đến những mẫu concept độc đáo và các mẫu xe đua ấn tượng. Các mẫu xe ý tưởng và xe đua vẫn luôn là một phần không thể thiếu trong gian hàng của Honda qua các mùa triển lãm.

Đầu tiên là thiết bị di chuyển cá nhân UNI-CUB. Lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 5 năm 2012, UNI-CUB là thiết bị di chuyển cá nhân sử dụng công nghệ điều khiển cân bằng và hệ thống dẫn động Honda Omni Traction – vốn bắt nguồn từ nghiên cứu của Honda trong lĩnh vực người máy, mà ASIMO là đại diện điển hình. Những công nghệ này cho phép người điều khiển UNI-CUB di chuyển về phía trước, phía sau và theo đường chéo đơn giản chỉ bằng cách dịch chuyển trọng lượng cơ thể và nghiêng người về hướng mong muốn.

Phiên bản mới nhất UNI-CUB β được phát triển theo Công nghệ người máy của Honda, thể hiện những cách tiếp cận của Honda để “Tạo ra giá trị cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”. Với mẫu sản phẩm này, Honda cũng sẽ từng bước phát triển và chứng minh tính tiện dụng trong môi trường doanh nghiệp bằng cách đưa UNI-CUB β đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đến với gian hàng của Honda năm nay, khách hàng không những sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một phát minh mang tính đột phá mà còn được trải nghiệm thiết bị UNI-CUB β, hứa hẹn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo.

Hai mẫu xe đua F1 của đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso xứng đáng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của công chúng tại gian hàng của hãng.

Nhiệt huyết và khát khao chinh phục đỉnh cao đã trở thành đặc trưng cho DNA thể thao của Honda toàn cầu. Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, đã mang đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng hai mẫu xe đồng hành cùng 2 đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso trong giải F1 Grand Prix 2019 danh giá. Đây là năm thứ 2 liên tiếp HVN đem những mẫu xe đua F1 về thị trường Việt Nam để khách hàng được trực tiếp tham quan và trải nghiệm, qua đó khơi dậy và truyền tải thông điệp “Tăng tốc cùng Ước mơ” tới đông đảo khách hàng có mặt tại Triển lãm.

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm thực tế với những thiết bị công nghệ ấn tượng thỏa mãn đam mê của những người yêu xe – công nghệ và nhận được những phần quà đặc biệt, hấp dẫn.

Với chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ” Honda Việt Nam không chỉ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ đang phát triển mà còn mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần thể thao mãnh liệt, khao khát chinh phục mọi ước mơ. Điều này cũng thể hiện rõ ràng tinh thần kiến tạo nên giá trị mới mà HVN hướng đến nhằm hiện thực hóa thông điệp “mở rộng tiềm năng cuộc sống” trong Tầm nhìn 2030 của Honda toàn cầu.

 
Bình luận