Mặc dù chiếc crossover ba hàng ghế được ngụy trang kỹ lưỡng nhưng chúng ta có thể thấy nó sẽ có mặt trước quen thuộc với đèn horizon phía trên. Đèn pha dường như được xếp theo dạng thẳng đứng, giống như trên bản concept.
Di chuyển ra phía sau, Ioniq 7 áp dụng cấu hình năm cửa thực dụng hơn cũng như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Giới mộ điệu có thể thoáng thấy tấm ốp thân xe bằng nhựa, vốn không xuất hiện trên bản concept ban đầu. Những điểm nổi bật đáng chú ý khác bao gồm bánh xe được tối ưu hóa về mặt khí động học và mái dốc nhẹ.
Phần đuôi xe được ngụy trang kỹ càng và có thể sẽ không có nhiều điểm chung với bản concept. Khó có thể nhận ra các chi tiết, nhưng chúng ta có thể thấy một tấm cản tròn trịa.
Mặc dù Ioniq 7 có thiết kế độc đáo nhưng nó sẽ chạy trên nền tảng E-GMP và chia sẻ hệ truyền động với EV9. Do đó, chúng ta có thể mong đợi một biến thể sử dụng pin 76,1 kWh cung cấp năng lượng cho động cơ gắn phía sau phát triển 215 mã lực (160 kW/218 PS). Khách hàng cũng có thể nhận được biến thể dẫn động cầu sau với pin 99,8 kWh lớn hơn, hứa hẹn cung cấp phạm vi hoạt động khoảng 300 dặm (483 km).
Ngoài ra, những người mua muốn có thêm sức mạnh và lực kéo có thể mong đợi hệ dẫn động bốn bánh với động cơ kép công suất 379 mã lực (283 kW / 385 PS) và mô-men xoắn 516 lb-ft (699 Nm). Kia cho biết điều này sẽ cho phép EV9 GT-Line tăng tốc từ 0-60 dặm/giờ (0-96 km/h) trong khoảng năm giây.
Chiếc EV9 dự kiến sẽ ra mắt vào quý IV và Ioniq 7 sẽ có mặt cùng thời điểm. Đó chỉ là phỏng đoán, nhưng giới truyền thông hứa hẹn sẽ tìm hiểu thêm trong những tháng tới.