Việc đưa camera thay gương chiếu hậu vào một phương tiện đang phát triển cho thấy thương hiệu Đức có thể cung cấp công nghệ này trên phiên bản thương mại.
Ngoài các bộ phận camera thay thế gương chiếu hậu, thiết kế của RS6 E-Tron vẫn giữ nguyên trong những lần xuất hiện trước đó. Nhìn chung, phần đầu xe hữu sở thiết kế khá mượt mà. Lưới tản nhiệt có lỗ mở hình thang ở phần dưới, đi kèm rèm khí sắp xếp dọc ở các cạnh bên ngoài. Cùng với đó, đèn pha tách rời, được đặt trên đầu mui xe.
Chiếc RS6 E-Tron này sử dụng bộ la-zăng năm chấu màu tối với các phần hình chữ Y ở giữa. Kẹp phanh có màu đỏ. Phần mái chạy mượt mà từ kính chắn gió đến đuôi xe, có cánh lướt gió tinh tế.
Phía sau xe cũng thừa hưởng phong cách thiết kế đơn giản, mượt mà. Đèn hậu định hướng theo chiều ngang.
Hiện chưa có thông tin chi tiết về hệ thống truyền động của RS6 E-tron. Để tham khảo, bản concept sedan chạy điện A6 E-Tron đạt hiệu suất tổng cộng 470 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chưa đầy bốn giây.
A6 E-Tron có pin 100 kilowatt giờ. Audi ước tính nó có thể đi 435 dặm (700 km) trên một lần sạc. Nếu sử dụng động cơ mạnh hơn, phạm vi này có thể giảm.
Tất cả các biến thể A6 E-Tron, bao gồm cả RS6, đều chạy trên kiến trúc Premium Platform Electric (PPE). Những nền tảng này cũng sẽ áp dụng trên Q6 E-Tron và Porsche Macan EV. A6 E-Tron tiêu chuẩn sẽ ra mắt vào năm 2024 và phiên bản sản xuất có thể ra mắt trước cuối năm nay.