Đây là doanh số cao nhất từ đầu năm tới giờ, khẳng định vị trí đứng đầu của Toyota hướng tới mốc doanh số 1 triệu xe trong năm 2025 – kỉ niệm 30 năm Toyota có mặt tại Việt Nam.
Cụ thể, doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 8.736 xe, bao gồm 3.469 xe lắp ráp trong nước và 5.267 xe nhập khẩu nguyên chiếc. Trong đó, doanh số xe Hybrid đạt 883 xe, tăng 57% so với tháng trước, góp phần nâng tổng doanh số tích lũy kế trong 10 tháng đầu năm 2024 đạt 3.881 xe.
Trong tháng 10/2024, Lexus đã mang đến trải nghiệm mới cho 162 khách hàng với tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam đạt 13.409 xe.
Trong tháng 10, doanh số các dòng xe Toyota đều có sự tăng trưởng, một phần nhờ vào chính sách hỗ trợ phí trước bạ từ Chính phủ cho các mẫu xe lắp ráp trong nước. Bên cạnh đó, Toyota cũng chủ động triển khai chương trình khuyến mại dành cho các mẫu xe như Vios, Yaris Cross, Veloz Cross, Avanza Premio và Corolla Cross, mang đến cho khách hàng cơ hội dễ dàng để sở hữu xe trong những tháng cuối năm 2024.
Trong danh sách top 4 xe bán chạy nhất của Toyota, mẫu xe Vios chiến lược tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu với 1.757 xe bán ra, khẳng định sức hút ổn định của mẫu xe này tại Việt Nam. Xếp ngay sau là Yaris Cross với 1.510 xe, cho thấy dòng xe mới này đang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Corolla Cross với thiết kế trẻ trung, linh hoạt với nhiều trang bị và tính năng hàng đầu cũng đạt doanh số tăng với 1.402 xe và Veloz Cross với 1.061 xe, phản ánh nhu cầu cao và sự yêu thích của thị trường với các mẫu xe đa dụng của Toyota. Nhìn chung, doanh số cao của các mẫu xe này cho thấy Toyota đang thành công trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở phân khúc xe đa dụng và xe đô thị.
Toyota Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt hơn nữa trong thời gian sắp tới.