Theo ông Teh Kim Hwa, Tổng Giám đốc TC Services Việt Nam cho biết: “Nền tảng mua sắm online sẽ là cầu nối tiếp cận giữa các sản phẩm chất lượng của MG và khách hàng cũng như nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện ích và an toàn hơn trong giai đoạn dịch bệnh vẫn diễn biến hết sức phức tạp. MG Việt Nam mong muốn nhận được phản hồi của khách hàng để hoàn thiện hơn các tính năng, tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng nhiều hơn trong tương lai”.
Chính vì thế, bước sang tháng 10 MG Việt Nam triển khai thử nghiệm nền tảng mua sắm online thông qua website nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại bùng nổ mua sắm trực tuyến nói chung và ngành ô tô nói riêng.
Đồng thời cũng trong tháng 10, MG Việt Nam cùng hệ thống đại lý sẽ tiếp tục triển khai chương trình “Mua hàng Online – Nhận ngay ưu đãi”. Đây là một trong những hành động thiết thực mà MG Việt Nam đã triển khai từ tháng trước đó nhằm sát cánh, đồng hành cùng các khách hàng trên mỗi hành trình an toàn, từ đó vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Theo đó, các khách hàng mua xe MG ZS và MG HS từ ngày 1/10-31/10/2021 sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Trong đó, ghi nhận mức quà tặng cao nhất là 50% phí trước bạ đến tay các khách hàng đăng ký mua MG HS 2.0T LUX (AWD Trophy). Cụ thể như sau:
Mặc dù là thương hiệu xe ô tô Anh Quốc, tuy nhiên MG đã trực thuộc tập đoàn SAIC tại Trung Quốc. Hiện tại dòng xe này được phân phối và nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam thông qua TC Services. Trong đó, 2 mẫu xe MG HS và ZS là những sản phẩm chủ đạo, có mặt tại thị trường Việt từ tháng 7/2020.
Tại Việt Nam, giá bán xe MG HS hiện tại dao động từ 719 – 869 triệu đồng, cạnh tranh cùng các mẫy xe trong phân khúc SUV/crossover hạng C như Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Hyundai Tucson. Còn xe MG ZS được định vị trong phân khúc SUV đô thị, giá từ 519 – 619 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp cùng Ford EcoSport, Hyundai Kona và Honda HR-V.