BMW ra mắt cặp đôi C400X và C400GT 2021

Mới đây, bộ đôi xe tay ga BMW Motorrad C400X và C400GT đời 2021 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 hiện đã gia nhập thị trường Malaysia.

Bộ đội xe tay ga này có mức giá khởi điểm của C400X là 44.500 RM (tương ứng 240 triệu đồng) và 48.500 RM (tương ứng 260 triệu đồng) cho C400GT, chưa bao gồm bảo hiểm.

Được trang bị bướm ga điện tử với tên gọi do BMW Motorrad đặt tên là “E-gas”, kết hợp với hệ thống ngắt và nhiễu động van tiết lưu giúp tăng sự ổn định khi di chuyển. Những thay đổi về động cơ để đáp ứng các quy định về khí thải bao gồm một bộ chuyển đổi xúc tác được sửa đổi, cảm biến o-xy và các sửa đổi phù hợp đối với đầu xy-lanh.

Các nâng cấp cũng đã được thực hiện đối với ly hợp ly tâm của C400s để giảm ly hợp và cải thiện phản ứng khi bướm ga được mở. Sự kết hợp giữa lực lò xo tăng lên và tốc độ động cơ tăng nhẹ khi ly hợp hoạt động trở lại, với dung sai giảm giúp nén sự lan truyền của tốc độ động cơ chính là nguyên nhân tạo ra hiệu suất tốt hơn.

Tuy nhiên, không có thay đổi về thông số công suất của C400, chiếc xe vẫn sử dụng động cơ OHC xy-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, 4 van có công suất 34 mã lực tại tốc độ vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Hệ thống kiểm soát ổn định tự động của C400s cũng đã được sửa đổi để xử lý tốt hơn trong điều kiện mặt đường trơn trượt; trong khi đòn bẩy phanh hiện đã được hiệu chỉnh để cung cấp cần gạt hành trình cùng với nhiều phản hồi hơn từ kẹp phanh đôi mới phía trước.

Chiếc xe tay ga có sẵn với công nghệ BMW Connectivity theo tiêu chuẩn, cùng với ứng dụng BMW Connected cho phép người lái truy cập các chức năng trên C400 bao gồm chỉ hướng và các chức năng khác với Keyless Ride là một tiện ích bổ sung.

Ngăn chứa đồ dưới yên xe có dung tích 31L đi kèm ổ cắm sạc USB kết hợp với ổ cắm điện 12 Volt theo tiêu chuẩn trên C400. Các tùy chọn màu sắc tại thị trường Malaysia là màu đen Black Storm Style, màu đen Triple Black, màu xám Callisto Grey và màu trắng Alpine White đối với C400GT; trong khi C400X chỉ có sẵn với lớp sơn màu đen Black Storm Style và màu đen Triple Black.

nguồn: VOV

Bình luận