Sẽ có Ford Everest Wildtrak 2023?

Những hình ảnh về bản sáng chế được lan truyền trang mạng cho thấy, có vẻ như, Ford đang tạo ra chiếc Everest Wildtrak – biến thể phục vụ cho việc off-road.

Một phiên bản “ngầu” hơn, mạnh mẽ hơn của Ford Everest được đồn đoán là đang được Blue Oval phát triển. Thông qua những hình ảnh render, nhiều người dự đoán rằng đây sẽ là biến thể Everest Wildtrak.

Phiên bản này mang những đặc điểm đặc trưng của Ranger Wildtrak như lưới tản nhiệt cỡ lớn với chứ X đặc trưng sơn đen, bộ mâm cỡ lớn và có thể là lớn nhất từ trước đến nay trên Everes hay Ranger với kích thước 19 hoặc 20 inch. Ngoài ra, khi quan sát bản render, chúng ta có thể thấy phiên bản này sẽ có trang bị camera 360.

Mặc dù Ford Australia chia sẻ rằng :” Ford nộp đơn đăng ký thiết kế cho các tài sản thương hiệu khác nhau như một quy trình kinh doanh bình thường, nhưng chúng không nhất thiết là chúng tôi sẽ lên kế hoạch xây sản xuất những chiếc xe đó”. Tuy nhiên, phiên bản Everest Wildtrak sẽ được lòng được đa số người tiêu dùng hơn thay vì là làm hẳn một biến thể Everest Raptor.

Trước đây, Ford cho biết họ đang lấy ý kiến khách hàng để bắt tay biến chiếc Everest Raptor thành hiện thực. Tuy nhiên, thực sự số lượng khách hàng mặn mà với phiên bản này không nhiều, cùng với đó, để thực hiện phiên bản Raptor, các nhà thiết kế sẽ lại phải “đau đầu” để làm lại ngoại hình mới. Có thể bạn cho rằng “đã làm được Ranger Raptor thì Everest Raptor cũng sẽ dễ thôi bởi chúng đều dựa trên nền tảng T6”, nhưng hãy nhớ, Ranger là một chiếc bán tải, còn Everest là SUV, việc thiết kế để tính thẩm mỹ đi cùng công năng sử dụng sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Everest Wildrak nếu được chính thức ra mắt sẽ khỏa lấp đi mong muốn về một chiếc SUV thiên về khả năng vận hành off-road hơn là về sự sang trọng như những phiên bản Everest hiện tại. 

Bình luận