Dahler lên đời “cặp bài trùng” BMW X3 M và X4 M 2020 với khối động cơ 610 mã lực

Sở hữu động cơ I6 mạnh nhất từng được BMW sản xuất, bộ đôi tân binh BMW X3 M và X4 M là hai cái tên đầy sức mạnh trong phân khúc SUV sang hiệu năng cao ở thời điểm hiện tại. Nhưng dường như chừng đó chưa là đủ với hãng

Không lâu sau khi hãng độ Đức – Manhart cho ra mắt bản độ của BMW M850i hồi tháng 8, những tín đồ của BMW tiếp tục choáng ngợp với dự án mới đến từ một hãng độ nổi danh của Thụy Sĩ – Dahler. Gói độ của Dahler lần này bao gồm cả những nâng cấp về hiệu năng động cơ cũng như nâng cấp nội – ngoại thất cho cả 2 mẫu X3 M và X4 M. 

Qua bàn tay của những kỹ sư tại Dahler, khối động cơ I6 3.0L Turbo mạnh nhất từng được BMW sản xuất  tiếp tục được nâng cấp đáng kể về mặt hiệu suất, bản độ của bộ đôi M3, M4 sẽ có mức công suất lên tới 610 mã lực. Trong khi đó phiên bản động cơ tiêu chuẩn chỉ mang công suất cực đại 480 mã lực và 600 Nm mô-men xoắn, biến thể M Competition sở hữu sức mạnh 510 mã lực và mức mô-men xoắn cực đại tương đương – 600 Nm.

Cùng với việc mang đến khối động cơ với nhiều sức mạnh hơn, đối với những ai sinh sống tại Đức, việc trải nghiệm cao tốc không giới hạn Autobahn sẽ trở nên thiết thực hơn bao giờ hết khi giờ đây họ sẽ có thể tận hưởng 100% hiệu năng xe khi tùy chọn giới hạn tốc độ được gỡ bỏ. Ngoài ra, Dahler hứa hẹn giai đoạn 2 của gói độ sẽ còn mạnh mẽ hơn nhiều trong tương lai. Không có thông tin nào về thời gian bứt tốc từ 0-100 km/h (0-62 mph) của hai bản độ mới, nhưng X3 M tiêu chuẩn thực hiện cú bức tốc thần thánh trong 4,1 giây và biến thể X4 M thực hiện trong 4.2s.

Vẻ bề ngoài của hai mẫu xe cũng đã nhận được nâng cấp đáng tiền, nổi bật nhất là hệ thống ống xả hiệu suất cao bằng thép không gỉ dành cho những người thích sự nổi bật hứa hẹn mang đến tiếng nổ máy thể thao đầy phấn khích. Theo thông tin từ Dahler, hệ thống ống xả sẽ được tối ưu hóa để kết hợp nhuần nhuyễn cùng bộ lọc khí thải xăng nguyên bản theo xe.

Ngoài ra, cặp đôi này sẽ được trang bị giảm xóc đặt thấp kiểu thể thao nhằm tăng tính khí động học và nâng cao tính thẩm mỹ của chiếc xe, bộ la-zăng kích thước 21-inch hoặc 22-inch siêu nhẹ bọc trong lốp Michelin. Bản độ đầu tiên của X3 M và X4 M hiện đã “lên kệ” với những cập nhật kể trên. Dahler cho biết họ sẽ sớm tung ra những thay đổi tiếp theo trong bản độ giai đoạn 2 của X3 M và X4 M với thay đổi về chiều cao cũng như độ cứng vững của hệ thống treo hay những nâng cấp ngoại hình như bộ cản trước thế hệ mới.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Reacties