Danh sách này còn kéo dài hơn với một số mẫu xe cỡ nhỏ, ở phân khúc SUV hay coupé như GLA 200/GLA 250 4Matic, CLA 200/250… đáng quan tâm đây là những mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc. Và mặc dù Mercedes-Benz không công bố chính thức nguyên nhân nhưng hiệu quả kinh doanh và đặc biệt là tình hình dịch bệnh ảnh hưởng lớn tới nguồn cung cấp là lí do khiến các mẫu xe này không tiếp tục có mặt tại Việt Nam.
Ở hướng ngược lại, Mercedes-Benz Việt Nam đưa về một loạt xe hiệu suất cao gắn logo AMG như chiếc C 300 AMG (giá bán 1,939 tỷ đồng), E300 AMG (2,9 tỷ đồng) hay AMG A 35 4Matic (2,249 tỷ đồng)… ngoài ra còn phải kể đến một số dòng xe mang tính biểu tượng của thương hiệu xe này và xuất hiện tại Việt Nam với nhiệm vụ xây dựng hình ảnh hơn là kinh doanh thuần tuý. Trong số này có AMG GT53 4Matic+ giá bán 6,299 tỷ đồng, Mercedes-AMG G63 giá bán 10,829 tỷ đồng hay AMG GT R giá bán 11,59 tỷ đồng
Trong khi đó, Mercedes-Benz Việt Nam vẫn tiếp tục việc lắp ráp các mẫu C-Class, E-Class, S-Class và GLC-Class tại nhà máy ở Tp Hồ Chí Minh. Thời gian tới đây hoạt động của nhà máy của Mercedes-Benz tại đây sẽ có thay đổi lớn khi mà thời hạn sử dụng đất kết thúc, hiện đã có thông tin một tập đoàn lắp ráp ôtô tại Ninh Bình đang có muốn thâu tóm việc kinh doanh phân thương hiệu xe sang này tại Việt Nam, tuy nhiên mọi việc vẫn chưa có các động thái nào rõ ràng.
nguồn: vnmedia