Trước khi mẫu xe Ghost Goodwood đầu tiên ra đời vào năm 2009, Rolls-Royce đã đầu tư một khoảng thời gian đáng kể để có thể thấu hiểu về nhóm khách hàng mà mẫu xe này hướng đến. Những vị khách này có thể là nam hoặc nữ, nhưng họ có một điểm chung là luôn đề cao phương châm không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo của Rolls-Royce và mong muốn một chiếc xe nhỏ gọn hơn, ít phô trương hơn.
Kết quả là một mẫu xe có kích thước nhỏ hơn, thiết kế đơn giản và ít phô trương hơn đã ra đời, trở thành mẫu xe thành công nhất trong lịch sử 116 năm hình thành và phát triển của Rolls-Royce. Đồng thời đã làm thoả mãn trọn vẹn những mong đợi tham vọng nhất của hãng.
Ngoài ra, khi ngày càng nhiều chiếc xe Rolls-Royce Ghost được trao đến tay các chủ nhân trên toàn thế giới, những chuyên gia nghiên cứu thị trường Luxury của hãng đã rút ra một số nhận định khách quan từ sự thay đổi quan điểm của nhóm khách hàng này trong cách họ cảm nhận và vận hành chiếc xe của mình, cũng như sử dụng thương hiệu Rolls-Rocye để tạo ra những giá trị phi thường. Dữ liệu quan trọng này sẽ là kim chỉ nam cho những cải tiến của Ghost mới. Khi chính thức tiến hành nghiên cứu, các chuyên gia của hãng được yêu cầu trình bày về những phát hiện của mình, cung cấp cái nhìn sâu sắc về nhóm khách hàng cao cấp và khó tiếp cận này. Trong thước phim ngắn này, Rolls-Royce chia sẻ thông tin về khả năng vận hàng bền bỉ của mẫu xe Ghost mới với cải tiến vượt trội sẽ được ra mắt chính thức vào mùa thu năm nay.
Series 4 tập phim được tiếp nối với sự xuất hiện của ông Stephen Finch, Trưởng phòng Sản phẩm của Rolls-Royce, người chịu trách nhiệm nghiên cứu và định hình xu hướng chuyển dịch về độ tuổi và thị hiếu trên toàn cầu. Ông Finch chia sẻ: “Chính thành công của mẫu xe Ghost Goodwood đầu tiên đã mang lại cho Rolls-Royce rất nhiều bài học giá trị. Chúng tôi nhận ra rằng cách mà toàn bộ khách hàng sử dụng chiếc xe đã hoàn toàn khác so mới những gì chúng tôi từng chứng kiến. Mẫu xe Ghost mới đã đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu đó và chúng tôi tiếp tục mong chờ sự thành công cũng như những bài học giá trị mới mà mẫu xe này mang lại về tệp khách hàng đặc biệt này trong tương lai.”
Rolls-Royce đã lựa chọn phương thức minh hoạ bằng hoạt hình đang rất phổ biến và thu hút để truyển tải những nội dung này. Nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng, Charlie Davis, đã thực hiện bộ phim bằng công nghệ mô hình hiện đại nhất để thể hiện một cách duy mỹ và mạch lạc những phát hiện thú vị trên diện mạo của mẫu xe Ghost mới.
Bên cạnh những thông tin được trình bày trong thước phim hoạt hoạ, chuỗi 5 tập tin podcast sẽ được công bố để giới thiệu những phát kiến của Rolls-Royce cũng như thông tin về những vật liệu cơ bản và độ bền kỹ thuật của mẫu xe Ghost trục cơ sở dài. Các tập podcast được dẫn chương trình bởi ông Johanna Agerman Ross, nhà quản lý thiết kế sản phẩm và nội thất thế kỷ 20 và đương đại tại Bảo tàng Victoria Albert ở London và được phát trên Apple, Google, Spotify và Deezer