Mercedes-Benz “nhá hàng” mẫu concept EQ mới trước thềm Triển lãm Frankfurt 2019

Ngay trước thềm sự kiện, thương hiệu xe sang nước Đức vừa tung ra một vài hình ảnh “nhá hàng” cho mẫu concept EQ mới nhất của hãng.

Tháng trước, thương hiệu xe sang nước Đức đã quyết định chọn Triển lãm Frankfurt Motor Show lần thứ 69 là dịp giới thiệu đến công chúng mẫu xe concept hoàn toàn mới thuộc dòng xe điện EQ của mình. Khi chỉ còn vài ngày nữa là sự kiện chính thức diễn ra, Mercedes đã bất ngờ công bố những hình ảnh mới nhất của mẫu concept bí ẩn nhằm tăng sức nóng cho màn ra mắt sắp tới.

Bức ảnh chụp thực tế và hình ảnh phác thảo phần thân xe vừa được Mercedes đăng tải trên trang fanpage chính thức của hãng đã mang đến cho công chúng cái nhìn đầu tiên về mẫu xe điện mới này. Chiếc xe xuất hiện với lớp vải phủ kín nên chưa hé lộ nhiều chi tiết, tuy nhiên, có thể nhận thấy cụm đèn pha sắc nét, thanh mảnh và logo Mercedes phát sáng, bên cạnh đó lưới tản nhiệt của mẫu xe mới dường như sẽ tương đồng với phiên bản EQC đã ra mắt trước đây.

Phiên bản ý tưởng này sẽ là một chiếc coupe bốn cửa với kính chắn gió vuốt thoải và khoang hành khách ở phía sau được thu hẹp. Đến thời điểm này, hãng xe Đức vẫn rất kín tiếng về những thông tin chi tiết nhưng đã khẳng định chiếc xe này “thể hiện tầm nhìn linh hoạt, hướng đến khách hàng và sự phát triển bền vững của công nghệ EQ và thương hiệu Mercedes-Benz.” Tất nhiên những lời giới thiệu về sản phẩm của hãng sẽ có phần cường điệu, nhưng nhiều khả năng chúng ta sẽ sớm được chứng kiến mẫu xe EQ mới. 

Vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức, nhưng nhiều khả năng phiên bản concept này chính là chiếc EQS từng vài lần được những tay săn ảnh chụp lại trên đường chạy thử, mẫu xe ít có điểm tương đồng với những cái tên còn lại trong dải sản phẩm của dòng xe Mercedes.

EQS là một mẫu hatchback năm cửa thời trang với kiểu dáng khá giống một chiếc coupe. Tương tự phiên bản concept được nhá hàng này, EQS cũng sở hữu kính chắn gió đẹp mắt và phần mái dốc.

Mercedes EQS ra đời sẽ là đối trọng chính của Audi e-tron GT và Porsche Taycan. Mẫu xe được phát triển trên nền tảng MEA và được trang bị hai mô tơ điện với công suất kết hợp lên tới 592 mã lực với biến thể AMG. EQS phiên bản thương mại dự kiến sẽ được tung ra năm 2021 và có phạm vi di chuyển dự kiến trên 500 km.

Bình luận