Chuyện F1 (P8): Điều gì chờ đợi người hâm mộ tại Vietnam Grand Prix 2020

Việc giành được vị trí trước chặng Trung Quốc hẳn là một lợi thế bởi chúng ta có cơ hội thu hút lượng khán giả vốn trước đây dự kiến đi Thượng Hải. Chặng Việt Nam còn diễn ra ngay sau khi chặng đua MotoGP kết thúc ở Th

Mỗi chặng đua F1 không chỉ đơn thuần là mọt sự kiện thể thao, nó là một lễ hội, một lễ hội thực sự khi những tên tuổi lớn trong giới thể thao thế giới có mặt, những cái tên đình đám trong các ngành công nghiệp xuất hiện bên cạnh các đội đua quảng bá cho các thương hiệu của họ. Các celebrity đương nhiên cũng không thể thiếu.

Ở các quốc gia có bề dày lịch sử về thể thao tốc độ đây là dịp dể các gia đình dã ngoại và với các quốc gia châu Âu việc đi du lịch tới các nước khác kết hợp xem đua xe là không gì tuyệt vời hơn.

Với lịch đua dự thảo được công bố ngày hôm trước Việt Nam sẽ tổ chức chặng đau đầu tiên của mình vào ngày 5 tháng 4 và đây là một ngày rất đẹp theo mọi nghĩa đối với không chỉ nhà tổ chức chặng đua và còn đối với Việt Nam.

Tháng 4 là tháng có nhiều lễ hội ở nhiều nơi trên thế giới. Tuần đầu tiên của tháng 4 đánh dấu sự khởi đầu của dịp nghỉ lễ Phục Sinh ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở châu Âu.

Tháng 4 còn là dịp kỷ niệm năm mới hay lễ Songkran của người Thái Lan và đây hẳn sẽ là dịp để người hâm mộ Thái Lan tới chứng kiến thần tượng Alex Albon của mình thì đấu.

Việc giành được vị trí trước chặng Trung Quốc hẳn là một lợi thế bởi chúng ta có cơ hội thu hút lượng khán giả vốn trước đây dự kiến đi Thượng Hải. Chặng Việt Nam còn diễn ra ngay sau khi chặng đua MotoGP kết thúc ở Thái Lan và sẽ là hết sức thuận tiện cho các fan kết hợp đến Vệt nam cho một kỳ nghỉ dài.

Lần tổ chức đầu tiên, chặng đua đầu tiên luôn có nhiều thử thách nhưng đồng thời nó cũng mang đến sự tò mò chơ người hâm mộ. Tận dụng cơ hội như thế nào là việc của chúng ta…và book khách sạn từ sớm chắc chắn sẽ là một lợi thế.

Bình luận