Hyundai nhá hàng hình ảnh của SantaFe 2021

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã tung ra một vài hình ảnh về Hyundai SantaFe 202 ở phần đầu xe gây thu hút cho người xem.

Theo đó, phần đầu xe được phát hiện có nhiều nâng cấp khiến diện mạo mới hầm hố và dữ dằn hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí cao hơn trước và có sắp xếp các bóng LED mới. Cụm đèn định vị mang tạo hình chữ T thay vì kiểu móc câu như đời xe hiện tại.

Đầu xe Hyundai Santa Fe bản cao cấp

Lưới tản nhiệt mở rộng hơn trước và có các đường viền trải dài sang 2 bên thân xe. Theo hình ảnh được hé lộ, lưới tản nhiệt của Santa Fe 2021 có hoa văn trang trí mới thiết kế rộng hơn với 2 kiểu Standard và Luxury tương ứng với hai phiên bản của mẫu xe này. Ngoài ra, cản trước cũng được hãng xe Hàn thiết kế to và thể thao hơn.

Dù mặt ca-lăng sẽ là đặc điểm rõ nhất để nhận diện Sante Fe mới, nhưng đó không phải là thay đổi quan trọng nhất của mẫu SUV này. Hyundai cho biết nền tảng khung gầm thế hệ thứ ba hoàn toàn mới của hãng đã sản sàng để được sử dụng cho nhiều sản phẩm, với ưu điểm ở trọng lượng nhẹ và khả năng tùy chỉnh linh hoạt.

Theo nhà sản xuất Hàn Quốc, phiên bản Santa Fe cho năm 2021 sẽ là mẫu xe đầu tiên tại của hãng tại châu Âu và SUV Hyundai đầu tiên trên toàn cầu sử dụng kiến trúc mới – xuất hiện lần đầu trên Sonata thế hệ mới vào năm ngoái.

Nền tảng này cải thiện đáng kể cả về hiệu suất, an toàn lẫn cảm giác lái. Việc sử dụng nền tảng mới giúp cho Hyundai bán Santa Fe mới với hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid. Trong khi đó, động cơ xăng truyền thống vẫn sẽ được cung cấp.

Đầu xe Hyundai Santa Fe bản tiêu chuẩn

Hyundai Santa Fe hiện tại chỉ được bán ở một số thị trường nhất định kể từ đầu năm 2018, khiến cho nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc đang phải nâng cấp chiếc SUV một cách nhanh chóng và triệt để.

Hyundai cho biết hãng sẽ đưa ra nhiều thông tin về mẫu SUV này trong những tháng tới; và tại châu Âu, Santa Fe mới sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 9 năm nay.

Bình luận