Tại Mỹ, các chủ sở hữu xe có hạn bảo hành 5 năm/60.000 dặm (96.560 km) hoặc bảo hành động cơ 10 năm/100.000 dặm (160.934 km) mà hết hạn trong giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 6/2020 sẽ được gia hạn bảo hành đến ngày 30/6/2020. Hyundai sẽ chủ động liên lạc với các khách hàng đáp ứng những điều kiện trên trong ít ngày tới.
Ông Barry Ratzlaff, Giám đốc Bộ phận khách hàng của Hyundai khu vực Bắc Mỹ cho biết: “Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách chúng tôi giữ chân khách hàng và tiếp tục củng cố danh hiệu Công ty có bảo hành tốt nhất tại Mỹ. Với việc phần lớn các đại lý của Hyundai đều mở cửa để cung cấp dịch vụ, chúng tôi muốn khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến đại lý để bảo hành và tiến hành bất kỳ dịch vụ nào.”
Hyundai cũng xác nhận rằng trong khi nhiều cửa hàng của hãng trên khắp nước Mỹ phải đóng cửa, hầu hết các bộ phận dịch vụ vẫn hoạt động. Nhà sản xuất ô tô cũng có một chính sách mới cho phép khách hàng sử dụng chữ ký điện tử cho việc sửa chữa xe thay vì được yêu cầu ký vào văn bản.
Tại 175 quốc gia trên toàn thế giới, Hyundai cũng sẽ gia hạn thêm tối đa 3 tháng với những xe có bảo hành hết hạn trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 6/2020.
“Chúng tôi nhận thấy nhiều khách hàng có thể bị hạn chế hoặc không thể tiếp cận dịch vụ bảo dưỡng xe trong thời điểm bất thường này”, Phó Chủ tịch điều hành kiêm Trưởng Bộ phận Trải nghiệm khách hàng của Hyundai – ông Wonhong Cho cho biết. “Với việc gia hạn bảo hành, Hyundai muốn giúp khách hàng không còn lo lắng về việc đủ điều kiện bảo hành sửa chữa và các dịch vụ liên quan trong những tháng tới. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của khách hàng mà còn đến cả “sức khỏe” và sự an toàn của chiếc xe”.
nguồn: dân trí