Subaru BRZ tS sẽ trở lại trong năm 2020?

Subaru BRZ tS 2020 vừa bất ngờ có mặt trong danh sách những mẫu xe được EPA (Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ) đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu. Điều này khiến nhiều người kỳ vọng Subazu BRZ tS sẽ có màn trở lại chính thức ngay

Năm 2018, Subaru chính thức trình làng phiên bản thể thao của chiếc BRZ với tên gọi BRZ tS, trong đó tS là chữ viết tắt cho “tuned by STI” như một lời khẳng định phiên bản đặc biệt này được thực hiện bởi hãng độ STI.

Trên thực tế, Subaru BRZ tS không hề có công suất lớn hơn BRZ thường dù cho có cánh gió sau trông rất “ngầu”. Những kỹ sư của hãng độ này vẫn giữ nguyên khối động cơ Boxer dung tích 2.0L với công suất 205 mã lực và mô-men xoắn 211 Nm, thay vào đó, STI mang đến cho BRZ vẻ ngoài sắc nét và trẻ trung, đồng thời cũng không kém phần thể thao. Ở thời điểm đó, phiên bản BRZ tS 2018 chỉ được bán ra duy nhất 500 chiếc tại Mỹ.

Mới đây, theo nguồn tin từ CarsDirect, cái tên BRZ tS 2020 vừa bất ngờ có mặt trong danh sách những mẫu xe được EPA (Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ) đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu. Điều này khiến nhiều người kỳ vọng Subazu BRZ tS sẽ có màn trở lại chính thức ngay trong năm sau.

Nếu Subaru BRZ tS một lần nữa quay trở lại, hãy kỳ vọng STI sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ như cách hãng độ này đã làm cho phiên bản trước của BRZ sT. Gói phụ kiện độc quyền trên phiên bản 2018 bao gồm BRZ tS có trục truyền động chính với thanh giằng được nâng cấp, hệ thống treo cải tiến với lò xo mạnh mẽ hơn, mâm nhôm STI 18 inch với phanh Brembo, thông gió với logo STI gắn bên ngoài, lốp xe Michelin Pilot Super Sport giúp cho xe có thể vận hành tốt hơn, an toàn hơn trên những con đường xấu hơn với tốc độ cao hơn. Phần mũi xe, gờ hướng gió cũng được thiết kế lại. 

Ốp cản trước, sau và cánh lướt gió phía đuôi xe làm từ vật liệu sợi carbon có thể tùy chỉnh. Bảng điều khiển được trang bị màn hình hiệu suất đa chức năng nâng cấp lên từ BRZ Limited. BRZ tS 2018 có giá bán ra là 34.355 USD, nhiều hơn khoảng 2.000 USD so với phiên bản Limited tại thời điểm đó.

Quay trở lại với báo cáo của EPA,  BRZ tS 2020 với hộp số sàn 6 cấp có mức tiêu thụ nhiên liệu 11,7l/ 100 km khi di chuyển trong thành phố, 8,7l/ 100 km trên đường cao tốc, và 10, 23l/ 100 km cho đường hỗn hợp. Trả lời Car Direct, người phát ngôn của Subaru không phủ nhận những thông tin liên quan này. Với những ai đang cân nhắc chiếc Toyota 86 Hakone Special Edition 2020 ra mắt vào năm sau thì giờ đây họ nhiều khả năng sẽ có thêm một lựa chọn nữa với Subaru BRZ tS.

 
Bình luận