Khi gia nhập Bridgestone Việt Nam, ông Kato mang theo gần 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo và kiến thức phát triển kinh doanh trên nhiều thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia Châu Á, cùng với sự am hiểu sâu rộng về sản phẩm, thị trường và nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam. Đó đều là những hành trang thiết yếu để giúp ông Kato thực hiện những chiến lược phát triển bền vững, không ngừng cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Bridgestone để luôn mang đến những trải nghiệm lái xe an toàn và hài lòng cho khách hàng, qua đó nâng tầm vị trí dẫn đầu của Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Trong bài phát biểu nhậm chức, ông Sadaharu Kato chia sẻ: “Từ năm 2011 đến 2018, tỉ lệ sử dụng phương tiện giao thông của Việt Nam đã tăng trưởng vượt bậc đến 210%, dẫn đến nhu cầu về lốp xe cũng tăng cao. Đây là cơ hội tuyệt vời cho ngành lốp xe nói chung và Bridgestone Việt Nam nói riêng với lợi thế là nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thị trường. Tôi rất phấn khởi khi được gia nhập Bridgestone Việt Nam vào thời điểm này để sẵn sàng chinh phục những thách thức sắp tới.”
Ông Kato cho biết thêm: “Mới đây, Bridgestone Việt Nam đã được trao tặng giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững lĩnh vực Thương Mại – Dịch vụ trong 3 năm liên tiếp. Tôi rất tự hào về thành tựu này của Bridgestone Việt Nam. Sự công nhận quý giá này là nguồn khích lệ thôi thúc Bridgestone Việt Nam tiếp tục nỗ lực theo đuổi phương châm “Phục vụ xã hội với giá trị tuyệt hảo” từ nhà sáng lập để mang lại lợi ích đích thực cho con người, cộng đồng – xã hội và môi trường Việt Nam.”