[VMS 2022] Lexus LF-Z mở lối kỷ nguyên điện hóa tại triển lãm ô tô

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, với chủ đề “Mở lối cho kỷ nguyên Điện hóa”, Lexus Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe ý tưởng LF-Z trong không gian thiết kế ấn tượng.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, với chủ đề “Mở lối cho kỷ nguyên Điện hóa”, Lexus Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe ý tưởng LF-Z trong không gian thiết kế ấn tượng.

Mẫu xe thuần điện ý tưởng LF-Z biểu tượng cho quá trình chuyển đổi thương hiệu của Lexus về hiệu suất lái, kiểu dáng và công nghệ tối tân. Mang trong mình tầm nhìn đổi mới, LF-Z nâng tầm Dấu ấn Trải nghiệm lái Lexus thông qua việc sử dụng công nghệ kiểm soát lực dẫn động bốn bánh (Direct 4), hệ thống lái điện tử steer by wire và trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến. LF-Z cũng đóng vai trò mở ra hướng phát triển mới của kiểu dáng xe Lexus, hướng tới thiết kế xe đơn giản mà thu hút với những đường nét mạnh mẽ và diện mạo nổi bật. Khoang lái được thiết kế dựa trên ý tưởng “Tazuna” nhấn mạnh triết lí lấy con người làm trung tâm của Lexus, không chỉ tạo sự kết nối chặt chẽ giữa người lái và xe mà còn toát lên tinh thần tối giản tinh tế và một không gian thấm đẫm tinh thần Omotenashi đích thực.

 

Bên cạnh đó, là hãng xe hạng sang giới thiệu công nghệ Hybrid, Lexus đã tạo nên xu hướng công nghệ xanh, tái định nghĩa phong cách sống hạng sang bằng những trải nghiệm đẳng cấp. Lexus Hybrid là sự kết hợp tuyệt vời của yếu tố tưởng chừng như không thể song hành: cảm giác lái phấn khích mà vẫn có hiệu suất tối ưu, êm ái vượt trội; là nơi khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm công nghệ tiên tiến, chung tay hiện thực hóa tầm nhìn phát triển xã hội bền vững.

 

Ngoài ra, Lexus còn mang đến một loạt các gương mặt khác để trưng bày và giới thiệu tại gian hàng của mìn như NX 350h, ES 300h, LX 600 VIP, LM350 4 chỗ.

Với mong muốn tạo ra sự đột phá về không gian, Lexus và Kiến trúc sư Lê Hưng Trọng mang đến triển lãm không gian “Immersive Lounge” – nơi đánh thức giác quan vượt qua mọi trải nghiệm thông thường. Tiếp nối câu chuyện của dòng chảy công nghệ, Kiến trúc sư Lê Hưng Trọng cho biết: “Hình ảnh vòm mây trong khu trải nghiệm thương hiệu tượng trưng cho “Dòng chảy” – ý tưởng xuyên suốt gắn kết mọi giá trị đẹp đẽ nhất của văn hóa – con người, giữa Quá Khứ – Hiện Tại và Tương Lai. Cùng với việc sử dụng Mây, Tre, Trúc, những vật liệu bền vững kết nối sâu sắc với văn hoá và con người Việt Nam, Lexus và tôi mong muốn có thể truyền cảm hứng về Kiến trúc Bền Vững”. “Immersive lounge” không chỉ mang đến cảm xúc đương đại về thị giác, mà còn đánh thức mọi giác quan với hương thơm hoa cỏ dịu mát thiên nhiên, âm thanh vòm Mark Levinson đẳng cấp đến nghệ thuật ẩm thực tinh tế.

Lấy cảm hứng từ các mẫu xe trưng bày tại triển lãm và sứ mệnh điện hóa, bộ sưu tập năm nay được Nhà thiết kế thời trang Trần Hùng chế tác dành riêng cho Lexus. Để truyền tải thông điệp hướng tới sự phát triển bền vững qua ngôn ngữ Thời trang, quy trình chế tác bộ sưu tập này đã hạn chế tối đa việc sử dụng máy móc, và thiết kế dựa trên các loại chất liệu vải tự nhiên, không hóa chất, … tương đương với việc có thể giảm tải tới 97% lượng khí thải CO2 so với sản xuất quần áo thông thường. Và đặc biệt, Trần Hùng còn mang đến những sáng tạo độc đáo được chế tác thủ công tỉ mỉ từ nguyên liệu mà không ai ngờ đến – Scoby (Giấm ăn) mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng Sáng tạo bất tận.

Reacties