Dự kiến, Hyundai Mufasa sẽ được bán tại Trung Quốc vào khoảng tháng 6 năm nay. Về vẻ bề ngoài, mẫu crossover sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportiness” của nhà sản xuất Hàn Quốc. Điều này khiến mặt trước của xe nổi với hình chữ X đồ sộ được hoàn thiện bằng màu đen, đi kèm các chi tiết chiếu sáng được đẩy ra các cạnh.
Phía sau, Mufasa mang một phần ốp trng trí màu đen khá lớn trải dài hết đuôi xe, cùng với dòng chữ Hyundai được đặt ngang.
Bên trong khoang cabin, có thể thấy Hyundai Mufasa là sự pha trộn giữa công nghệ hiện đại và sự đơn giản.
Tương tự hầu hết các sản phẩm dành cho thị trường Trung Quốc, Mufasa sử dụng màn hình kỹ thuật số kép, bao gồm cụm đồng hồ và màn hình thông tin giải trí.
Đáng chú ý, hệ thống kiểm soát khí hậu của Mufasa có thiết kế cảm ứng, không sử dụng nút bấm vật lý nào. Hai nút vật lý duy nhất của hệ thống thông tin giải trí được dành cho chức năng điều khiển âm lượng và tần số của radio.
Hyundai Mufasa sẽ được chào bán với chỉ một phiên bản hệ truyền động duy nhất. Nó sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít hút khí tự nhiên, tạo nên công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 193 Nm.
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về hộp số của xe, nhưng những chiếc SUV khác do Hyundai Bắc Kinh sản xuất thường cung cấp hộp số tự động CVT, hộp số tự động ly hợp kép, hay thậm chí là hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn.
Theo giới truyền thông, khả năng Hyundai Mufasa được bán ra các thị trường ngoài Trung Quốc là rất thấp, khi đã có sự hiện diện của Hyundai Tucson vốn nằm cùng phân khúc trên thị trường toàn cầu.