Mitsubishi bổ sung dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm đời 2024

Mitsubishi đã thực hiện một loạt thay đổi đối với dòng sản phẩm tại Mỹ cho dòng sản phẩm năm 2024. Từ thế hệ này, chúng được miễn phí hai năm bảo dưỡng.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản hiện cung cấp bảo hành hệ thống truyền động 10 năm/100.000 dặm và bảo hành giới hạn 5 năm/60.000 dặm cho tất cả các ô tô mới.

Hãng đang hướng tới cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Do đó, tất cả mẫu xe năm 2024 được bán tại Hoa Kỳ sẽ đi kèm với chương trình bảo dưỡng miễn phí trong hai năm/30.000 dặm, bao gồm kiểm tra đa điểm theo định kỳ, ba lần thay dầu và bộ lọc dầu, một lần thay bộ lọc không khí trong cabin và ba lần thay lốp miễn phí.

Lưu ý, ưu đãi này chỉ có giá trị đối với những xe năm 2024 được mua từ đại lý ủy quyền của Mitsubishi Motors và chỉ có giá trị đối với chủ sở hữu ban đầu, nghĩa là nó không thể chuyển nhượng cho những chủ sở hữu tiếp theo.

Mitsubishi cũng đã thực hiện một số thay đổi đối với các mẫu xe thế hệ mới. Trước hết, Outlander Plug-In Hybrid hiện được cung cấp với phiên bản Platinum Edition mang màu sơn Black Diamond và mui xe màu Bạc hợp kim. Phiên bản SEL Black Edition có thêm tùy chọn ghế ngồi bọc da cao cấp aniline màu đen mới, viền cửa sổ mạ crôm đen và thanh ray mái màu đen. Outlander 2024 tiêu chuẩn cũng sẽ phân phối 2 phiên bản kể trên.

Cùng với đó, mẫu xe Eclipse Cross 2024 hiện bổ sung cửa sau điện tử, với cảm biến đá chân trên các mẫu SE và SEL. SE cũng được trang bị tính năng điều khiển hành trình thích ứng, cổng USB phía sau và vô lăng bọc da. Biến thể LE hiện có bản dùng thử hệ thống Mitsubishi Connect hai năm và hệ thống FAST-Key.

Đặc biệt, các mẫu Mirage và Mirage G4 2024 với phiên bản LE sở hữu tựa tay cho ghế lái, đèn pha tự động. Sản phẩm này bổ sung thêm hai màu mới, là Graphite Grey và Jet Black.

Bình luận