Lamborghini Revuelto cháy hàng đến năm 2025

Automobili Lamborghini thuộc sở hữu của Tập đoàn Volkswagen cho biết các đơn đặt hàng đối với Revuelto sẽ cần 2 năm tới để sản xuất. 

Theo CEO của Lamborghini, ông Stephan Winkelmann, chiếc siêu xe Lamborghini Revuelto thế hệ mới vừa được ra mắt đã bán hết số lượng xe mà hãng có thể sản xuất trong vòng 2 năm sắp tới. Vị lãnh đạo xác nhận điều này với giới truyền thông vào hồi tháng 3, trước cả thời điểm siêu xe này ra mắt chính thức.

Tại sự kiện hồi đầu tháng 3, Winkelmann cho biết: "Mặc dù một số khách hàng quan trọng nhất của Lamborghini đã biết trước một số chi tiết về chiếc xe, nhưng phần lớn người đặt hàng thậm chí còn chưa nhìn thấy chiếc xe. Thậm chí còn không biết nó trông như thế nào". 

Mẫu siêu xe thế hệ mới của Lamborghini được trang bị động cơ V12 6.5 lít hút khí tự nhiên nhưng là sở hữu nhiều thay đổi. Động cơ sẽ đạt công suất lên đến 813 mã lực và mô-men xoắn 725 Nm. Khối động cơ này có công suất tối đa 813 mã lực tại 9.250 vòng/phút và 712 Nm mô-men xoắn. Xe cũng được trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp mới, đặt sau thay vì đặt giữa vì ở giữa giờ đây là viên pin dung lượng 3,8 kWh. 

Cùng với đó, Revuelto sử dụng hệ thống truyền động hybrid với trang bị ba mô-tơ điện, 2 ở trục trước và 1 đặt tại hộp số với tổng công suất là 188 mã lực, nâng mức tổng công suất của chiếc siêu xe này lên 1.003 mã lực. Nhờ đó, chiếc siêu xe thế hệ mới có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 2,5 giây, tốc độ tối đa 350 km/h.

Giá của Revuelto đạt gần 600.000 USD tại Mỹ. Trước đây, Lamborghini Aventador Ultimae, mẫu xe cuối cùng của dòng sản phẩm Aventador có giá bán khởi điểm từ 498.258 USD cho bản Coupe và 546.847 USD cho bản Roadster. 

Commenti