Skoda tăng tốc quảng cáo trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam

Skoda đang gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam thông qua việc giúp nhiều người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm. 

Skoda sẽ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 23/9/2023 tới đây. Hai mẫu xe đầu tiên được mở bán tại thị trường Việt Nam là Skoda Kodiaq và Skoda Karoq đều được nhập nguyên chiếc từ Liên minh châu Âu.

Sau một thời gian triển khai nhiều hoạt động truyền thông rầm rộ trên các kênh mạng xã hội và quảng cáo trên các kênh thông tin trực tuyến, Skoda tiếp tục đầu tư mạnh vào các hoạt động giúp người dùng hiểu rõ hơn về thương hiệu.

Đáng chú ý, trong thời gian tới, Skoda sẽ phân phối dòng xe Karoq 5 chỗ thuộc phân khúc SUV hạng C. Karoq sẽ cạnh tranh trực tiếp với Peugeot 3008, Hyundai Tucson, Ford Territory, Kia Sportage. Xe có chiều dài 4.390 mm, chiều rộng 1.841 mm, chiều cao 1.603 mm và chiều dài cơ sở 2.638 mm.

Nó sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.4 TSI Turbo cho công suất cực đại 148 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 1.500-3.500 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 9,2 giây, vận tốc tối đa 201 km/h.

Trong khi đó, dòng Kodiaq được nhập về bản 7 chỗ, thuộc phân khúc SUV hạng D. Kodiaq sẽ cạnh tranh trực tiếp với Volkswagen Tiguan, Peugeot 5008, Hyundai SantaFe, Kia Sorento, Mazda CX-8. Chiếc xe được trang bị khung gầm MQB A2, chung nền tảng khung gầm với Audi Q3, Volkswagen Tiguan đang được phân phối tại Việt Nam. Xe có chiều dài 4.697 mm, chiều rộng 1.882 mm, chiều cao 1.681 mm và chiều dài cơ sở 2.790 mm.

Hiện nay, Skoda trong quá trình hé lộ cọc sớm cho cả hai dòng xe. Dự kiến vào ngày ra mắt chính thức, Skoda sẽ mở đại lý tại nhiều địa điểm tại Việt Nam.

commentaires