Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9/2023

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Các dòng xe được áp dụng mức điều chỉnh giá bao gồm New Morning, Kia K3, Kia K5, Kia Sportage, Kia Sorento và Kia Carnival. Đáng chú ý nhất là các dòng xe đang “ăn khách” như Sportage, Sorento, thương hiệu mạnh tay điều chỉnh mức giảm đến 75 triệu đồng. Cùng với chính sách giảm 50% phí trước bạ từ chính phủ, khách hàng có cơ hội sở hữu các dòng xe Kia thế hệ mới với ưu đãi tương đương 100% lệ phí trước bạ.

Cụ thể, Kia Sorento là mẫu xe được Kia “ưu ái” điều chỉnh với mức giảm cao nhất. Trong đó, các phiên bản nội thất đen giảm từ 35-75 triệu đồng. Một số phiên bản được trang bị nội thất nâu giảm từ 45-55 triệu đồng, và được trang bị thêm tính năng kết nối Kia Connect Lite “trợ lý thông minh” hỗ trợ khách hàng chăm sóc, bảo trì xe hiệu quả. Đồng thời, mang đến sự an tâm và thuận tiện cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Phiên bản Plug-in Hybrid của mẫu xe này cũng được giảm đến 35 triệu đồng. Sau điều chỉnh, mẫu xe có giá mới khởi điểm chỉ từ 999 triệu đồng, mức giá hấp dẫn nhất trong phân khúc D-SUV. 

Bên cạnh đó, mẫu xe “đàn em” Kia Sportage cũng được điều chỉnh giảm từ 10 – 60 triệu đồng tùy phiên bản. Sau khi điều chỉnh, giá bán chỉ từ 799 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu mẫu SUV cao cấp.

Ngoài các mẫu xe SUV, Kia cũng điều chỉnh giá bán cho các mẫu xe sedan như Kia K3 với giá mới chỉ từ 549 triệu đồng, giảm 20-34 triệu đồng. Đặc biệt, mẫu xe New Morning có giá mới với mức giảm khá cao so với trước đây từ 15-27 triệu đồng. Sau khi được áp dụng chính sách giảm giá mới, mẫu hatchback đô thị này chỉ còn từ 349 triệu đồng. 

Bên cạnh ưu đãi điều chỉnh giá bán cho các mẫu xe kể trên, các mẫu xe còn lại của Kia cũng đang được áp dụng mức giá bán mới cạnh tranh so với các mẫu xe cùng phân khúc. Mức giá bán sau điều chỉnh của các dòng xe Kia trong tháng 9 được cho là mức giá tốt nhất của hãng từ trước đến nay.

Bình luận