Khách hàng thoải mái "phá" Subaru Forester tại sự kiện SATD Off-Road

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, trân trọng thông báo sự trở lại đáng mong chờ của các sự kiện lái thử đặc tr

Được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho khách hàng tại Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội vào Thứ Bảy – Chủ Nhật ngày 13 14.04.2024 vừa qua, sự kiện SATD Off-road sẽ đẩy xa giới hạn của mẫu xe Subaru Forester với khả năng vượt địa hình vượt trội, sự bền bỉ và chắc chắn cùng với các tính năng cải tiến ưu việt mang đến trải nghiệm lái thực sự phấn khích và đầy tự tin.

Là hoạt động lái thử đặc biệt dành cho cộng đồng fan hâm hộ Subaru đam mê chất phiêu lưu và khám phá, sự kiện Subaru SATD Off-road nhằm mang đến cho khách hàng tham dự một trải nghiệm phấn khích tuyệt vời nhưng cũng rất thư thái dù phải liên tục chinh phục đến 10 dạng địa hình và bài thử khác nhau. Đây sẽ là một sân chơi để các tay lái được nâng cao kĩ năng lái xe vượt địa hình một cách dễ dàng và thư thái nhất cùng mẫu xe SUV gia đình đa dụng, Subaru Forester – An Toàn Xuất Sắc, Vận Hành Vượt Trội.

Bên trong mỗi chiếc xe Subaru là một bản hòa tấu giao hưởng tuyệt mỹ, từ sự kết hợp vận hành hài hòa của bộ bốn công nghệ cốt lõi Subaru: khả năng xử lý ưu việt của Hệ dẫn động 4 bánh Toàn thời gian Đối xứng - SAWD, hiệu suất vận hành vượt trội nhờ động cơ Boxer; các mẫu xe Subaru được chế tạo để trở nên vượt trội dù trong những điều kiện di chuyển khắc nghiệt nhất. Hệ Khung Gầm Toàn Cầu Subaru SGP cho khả năng bảo vệ tối ưu cho hành khách bên trong khi xảy ra va chạm, và EyeSight 4.0 với một loạt các tính năng an toàn tiên tiến để bạn và gia đình thoải mái khởi hành và tận hưởng những hành trình phiêu lưu khám phá với sự tự tin và an tâm nhất. 

Bên cạnh đó, những tính năng vượt trội khác như X-MODE với chức năng Hỗ Trợ Đổ Đèo giúp Forester chinh phục những địa hình lên - xuống dốc dễ dàng và tự tin, để mọi chuyến hành trình đều là những trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ. 

Khách tham dự là những người đầu tiên cầm lái xe Subaru Forester trải nghiệm những bài lái thử vượt chướng ngại vật độc đáo và hoàn toàn mới: 

· Hố sâu bùn lầy trơn trượt: thử nghiệm khả năng vận hành khác biệt của Subaru Forester nhờ sự kết hợp mượt mà của Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng SAWD, chức năng X-MODE và Hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe (VDC) cùng với ưu thế của khoảng sáng gầm cao 220mm giúp Forester chinh phục địa hình bùn lầy. X-MODE và Hệ thống VDC sẽ cho phép Forester dễ dàng vượt qua địa hình gồ ghề trong tình huống một bánh xe bị mất lực bám hoàn toàn khiến xe dễ bị kẹt lại.

· Ổ voi so-le: trải nghiệm cách xe Forester dễ dàng di chuyển qua các địa hình ổ voi so-le liên tiếp nhau, cùng với những ưu điểm đầy ấn tượng của hệ thống treo, khả năng điều khiển và ổn định của xe khi phải đi qua các địa hình không bằng phẳng. Hệ thống treo độc lập giúp hấp thụ lực va đập hiệu quả, từ đó mang lại sự thoải mái, độ bám đường và sự an toàn tuyệt vời hơn so với các mẫu xe khác.

· Vách nghiêng đôi: cơ hội đặc biệt để kiểm chứng khả năng duy trì sự cân bằng và ổn định của xe Subaru khi phải đi qua những bề mặt đường gồ ghề với góc đường khó có thể khiến những mẫu xe SUV khác bị mất trọng tâm, nghiêng thân xe hoặc thậm chí lật xe. Nhờ vào Hệ dẫn động SAWD, X-MODE và VDC, cả 4 bánh xe Subaru Forester đều được truyền lực và độ bám để giữ xe luôn có độ bám tối ưu nhất và đưa xe qua khỏi tình huống nguy hiểm bất chợt thật dễ dàng. Khả năng vượt địa hình khó này còn được bổ trợ thêm nhờ tính ổn định và trọng tâm thấp của động cơ Boxer và Hệ Khung Gầm Toàn Cầu Subaru được trang bị trên xe Forester.

· Đường đá hộc: tìm hiểu khả năng kiểm soát tuyệt vời của Hệ dẫn động SAWD sẽ ngay lập tức được phát huy khi xe Subaru Forester phải vượt qua những bề mặt đường có độ bám thấp, hay những điều kiện di chuyển không ổn định. Từ những địa hình mặt đường không bằng phẳng, đất xốp hay đường đá hộc với đặc tính bề mặt không ổn định và thường xuyên thay đổi, những chiếc xe khác có thể sẽ không được cung cấp đủ lực bám và bị kẹt lại. Tuy vậy, xe Subaru được trang bị công nghệ SAWD lại có thể dễ dàng vượt qua thách thức này trong khi vẫn đảm bảo được sự ổn định và khả năng bám đường. Ngoài ra, Hệ Khung Gầm Toàn Cầu được trang bị giúp mang lại kết cấu khung xe cứng vững, giảm độ vặn xoắn khoang cabin đi qua những địa hình khó, mang đến một hành trình êm ái và thư thái hơn cho người dùng.

· Địa hình đường gồ ghề: dạng địa hình giúp trải nghiệm rõ ưu điểm của phần khung xe cứng cáp, khung gầm chắc chắn, khoảng sáng gầm xe lớn nhất phân khúc 220mm, X-MODE và hệ thống VDC giúp ngăn ngừa tình trạng mất kiểm soát khi phải điều khiển xe và lái trong điều kiện địa hình đường không bằng phẳng, thậm chí cả trong trường hợp một bánh xe bị nhấc hoàn toàn khỏi mặt đất.

· Địa hình zíc-zắc: minh họa khả năng bám đường, linh hoạt và ổn định của xe Subaru khi phải liên tục thay đổi hướng di chuyển, cho phép người lái sự tự tin cao nhất khi đi qua địa hình này nhờ bộ bốn công nghệ cốt lõi của Subaru.

· Cua ngoặt chữ U tốc độ cao: trải nghiệm khả năng cân bằng và kiểm soát tuyệt vời của xe Forester khi vào cua gấp ở tốc độ cao nhờ Hệ dẫn động SAWD, động cơ Boxer, Hệ khung gầm toàn cầu Subaru SGP và công nghệ EyeSight 4.0 luôn quan sát phía trước để bảo vệ bạn được an toàn.

· Dốc cao trơn trượt: cảm nhận độ bám đường, ổn định và lực kéo vượt trội khi X - MODE được đồng bộ hóa với động cơ Boxer, hộp số, Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD của Subaru để mang đến khả năng kiểm soát tối ưu nhất, đặc biệt là khi xe phải lên/ xuống dốc. Địa hình này hoàn toàn có thể gặp được khi xe Subaru dễ dàng di chuyển vào những bãi đậu xe chật chội nhiều tầng và những con dốc hẹp – trơn lên xuống hầm!

· Hố nước sâu 500mm: thể hiện ưu điểm của xe Forester với thông số khoảng sáng gầm 220mm và khả năng lội nước ấn tượng 550mm để người lái tự tin và thoải mái di chuyển qua các đoạn đường ngập nước, các con suối hay khi trời mưa lớn dễ dàng hơn.

· Phanh tránh va chạm EyeSight PCB: khám phá cách EyeSight hoạt động để bảo vệ người lái và hành khách trong xe khi hệ thống nhận diện có khả năng xảy ra va chạm phí trước, bao gồm cả tính huống tại các giao lộ.

Bình luận