Nếu như bạn đã biết đến chiếc BMW M3 CS thì thông số sức mạnh của M4 CS cũng sẽ gần như "tương tự". M4 CS sở hữu động cơ sáu xy-lanh thẳng hằng tăng áp kép cho ra công suất 543 mã lực và 649 Nm, "chạm đất" thông qua hệ dẫn động bốn bánh M xDrive và hộp số tự động tám cấp Steptronic.
BMW M4 CS có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3.2s trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn là 301 km/h.
M4 CS nhẹ hơn 20.4 kg so với M4 Competition nhờ áp dụng rộng rãi vật liệu carbon ở nắp capo, tấm chia gió phía trước - sau. Không chỉ dừng lại ở nội thất, bảng điều khiển trung tâm, lẫy chuyển số, ghế M Carbon và các chi tiết trang trí nội thất đều sử dụng vật liệu nhẹ hơn. BMW thậm chí còn "cắt giảm" gần 4kg ở hệ thống ống xả.
BMW M4 CS đạt thời gian hoàn thành một vòng đua Nurburgring là 7 phút 21.99s — chậm hơn khoảng 1.5s so với chiếc M4 CSL. Để giúp người mua tận dụng tối đa M4 CS trên đường đua, BMW cung cấp lốp cho đường đua hoặc lốp ultra track như một tùy chọn miễn phí. Chúng được gắn vào một mâm hợp kim M so le có màu đen hoặc vàng, kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau.
Những chi tiết CS khác bao gồm nội thất màu đen đặc biệt với đường viền màu đỏ, bọc da và Alcantara. Màu sắc ngoại thất của M4 CS hiện chỉ có màu Xanh Riviera hoặc Xanh Frozen Isle of Man, tương phản với các chi tiết carbon và đèn định vị ban ngày màu vàng ở đèn pha. Bạn sẽ tìm thấy nhãn hiệu CS trên ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm và bệ cửa, chưa kể huy hiệu CS trên cốp xe và lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt hình quả thận lớn được trang trí màu đỏ để giúp nó nổi bật hơn so với M4 tiêu chuẩn.
Trọng lượng giảm nhưng giá bán chắc chắn là không. BMW M4 CS có giá khởi điểm là 124.675 USD — cao hơn 35.200 USD so với M4 Competition xDrive. Xe sẽ bắt đầu sản xuất bắt đầu vào tháng 7 và giao hàng vào cuối năm nay.