Mazda BT-50 chuyển sang dùng nền tảng của Isuzu D-MAX thay vì Ford Ranger

Kể từ thế hệ 2021 (dự kiến ra mắt vào tháng 10 tới), Mazda đã quyết định sử dụng nền tảng của đồng hương Isuzu D-MAX cho sản phẩm của mình.

Avatar của Hoàng Linh

Cùng với ngoại hình và nâng cấp khung gầm, BT-50 2021 sẽ đi kèm nhiều công nghệ hỗ trợ lái chưa từng có trên thế hệ hiện nay. Trong đó, những tùy chọn tiêu chuẩn gồm phanh tự động khẩn cấp (AEB), kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo chuyển làn, hệ thống giám sát điểm mù và phương tiện cắt ngang phía sau…

Ngoài ra, người dùng cũng sẽ có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới tương thích Apple Car Play và Android Auto (chưa hỗ trợ kết nối không dây), vô lăng thêm cơ chế chỉnh xa gần.

Mazda BT-50 2021 sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp 3.0L cho công suất 188 mã lực, mô men xoắn cực đại 450 Nm – tương tự những gì D-MAX đang sở hữu. Động cơ này kết hợp với trọng lượng tổng thể nhẹ sẽ giúp xe mới sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn thế hệ BT-50 hiện nay. Xe cũng có trọng lượng tải đạt trên 1 tấn và khả năng kéo 3.500kg.

Hiện tại, Mazda chưa công bố giá bán cụ thể của xe.

Bình luận