Tái tăng tốc và chiếm lĩnh thị trường sau thời gian đại dịch, Royal Enfield Việt Nam đã có một loạt động thái nhằm tăng nhiệt thị trường.

Không ồn ào hay hoành tráng như Harley hay Triumph, Royal Enfield (RE) đang dần chiếm lĩnh thị trường xe PKL tại Việt Nam ở phân khúc xe tầm trung. Chỉ sau gần 2 năm gia nhập thị trường, cộng đồng những người chơi xe RE đã lớn mạnh không ngừng. Điều đó giúp thúc đẩy sự phát triển phong trào chơi xe PKL theo phong cách classic của khách hàng Việt. Việc RE Việt Nam luôn nỗ lực tạo ra các sân chơi cho cộng đồng của mình đã biến Royal Enfield thành một thú chơi trải dài khắp cả nước. Các sự kiện offline 3 miền, các chuyến đi xuyên Việt, hành trình tây bắc của biker RE là những điểm nhấn quan trọng trong quá trình phát triển của Royal Enfield tại Việt Nam.

Sự sôi động của Royal Enfield tại Việt Nam đã gây tiếng vang lớn trong khu vực, thúc đẩy hãng xe phát triển thành công thương hiệu của mình tại các nước Asean. Tiếp nối thành công đó, Royal Enfield đã mạnh dạn đưa sản phẩm của mình thâm nhập thị trường Anh quốc – nơi khai sinh ra thương hiệu xe máy lâu đời nhất thế giới này – và đã gặt hái thành công đáng kể.

Cùng với việc phát triển thương hiệu và phong trào chơi xe, Royal Enfield đã công bố bảng giá mới các mẫu xe của mình nhằm kích cầu tiêu dùng trong dịp hè. Đặc biệt, chương trình Summer Mega Sales diễn ra duy nhất trong ngày 18/7/2020 tại Showroom 583 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội sẽ mang đến cho các khách hàng phía bắc cơ hội giảm giá đặc biệt.

Với một thị trường mới và tiềm năng như Việt Nam, nơi các khách hàng đa số là mới tiếp cận chơi xe PKl và có nhu cầu xe tầm trung thì Royal Enfield rõ ràng đang nắm được cơ hội vô cùng sáng sủa để mở mang thương hiệu của mình.

Комментарии