Ford gửi… võng cho những khách hàng chưa nhận được Bronco

Món quà đậm chất dã ngoại này được Ford gửi tới những khách hàng đang bực mình khi chờ đợi chiếc Bronco mà họ đã đặt trước.

Việc chiếc Ford chậm trễ giao chiếc SUV Bronco do hãng vẫn chưa khắc phục ổn thỏa những khuyết điểm khi lắp ráp, chẳng hạn mới đây nhất một số khách hàng mua xe bản cao cấp nhất sử dụng mui mềm phát hiện hệ thống mui xe đã bị hư hại chỉ sau chưa đầy một tháng sử dụng. Phần mềm điều khiển hệ thống đóng/mở mui được cho là nguyên nhân dẫn tới vấn đề này do đôi lúc không vận hành chính xác khiến phần mui mềm va chạm với các tấm nhựa thân xe dẫn tới hư hại. Các phiên bản trần cứng của Ford Bronco cũng gặp vấn đề tương tự khi sơn trần bị xước sát rất nhanh trong quá trình sử dụng.

Hiện tại khách hàng vẫn tiếp tục chờ đợi Ford giao xe cho mình. Và để xoa dịu những khách hàng của mình, Blue Oval đã gửi đến họ một món quà nhỏ – một chiếc võng thương hiệu Bronco. Việc tặng quà này có vẻ đã được Ford bắt đầu từ đầu tháng trước, và một số khách hàng khi nhận được món quá này sớm đã… rao bán trên eBay.

Theo bức ảnh trên mạng xã hội và eBay, chiếc túi võng này được trang trí bằng các miếng dán theo chủ đề Bronco có nội dung đậm chất Advanture như “Outer Banks”, “Built To Be Wild”, “Yellowstone”,… Thậm chí còn đi kèm với dây đeo Velcro mang nhãn hiệu Bronco. Ford đã đóng gói cẩn thận cùng một thông điệp được cá nhân hóa và hướng dẫn sử dụng chiếc võng. Chiếc võng này có khả năng tải khá ấn tượng: 181kg cùng kích thước 2.7m x 1.5m.

Hơn 20 chiếc võng mang nhãn hiệu Bronco được rao bán trên eBay tính đến thời điểm viết bài này, với giá dao động từ 50 đến 300 USD (hầu hết là dưới 100 USD). Có vẻ như không phải ai cũng muốn giữ món quà cảm ơn sự kiên nhẫn đến từ Ford dành cho họ.

Ford đã thông báo rằng họ sẽ ngừng sản xuất mẫu xe mui cứng vì các vấn đề chất lượng, điều này kéo theo việc sản xuất Bronco mui cứng cũng bị ảnh hưởng. Hãng cũng cho biết sẽ không nhiều khả năng việc hồi phục sản xuất các mẫu xe mui cứng trước tháng 10.

Cuối năm ngoái, Ford đã xin lỗi về sự chậm trễ giao Bronco tới khách hàng, hãng cũng đã tặng một voucher 100 USD, áp dụng cho những phụ kiện trên 200 USD như một lời cảm ơn đến khách hàng của mình. Đó là những người may mắn, một số khách đặt xe sẽ phải chờ tới năm 2022 mới có thể rước chiếc Bronco về nhà.

Bình luận